Chuyên mục  


Quần jeans là món đồ cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ, có thể mix cùng nhiều trang phục, mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, với những bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tránh những mẫu quần jeans "dìm" dáng sau đây:

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng được nhiều người lựa chọn diện bởi sự thoải mái, phóng khoáng nhưng lại không phải chân ái với nàng sở hữu chiều cao hạn chế. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn chỉ nên chọn quần jeans suông rộng vừa phải. Ngoài ra, bạn có thể sơ vin để nâng tầm bộ cánh, tạo hiệu ứng về chiều cao.

quanjeans1-0834.jpg

Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn chỉ nên chọn quần jeans suông rộng vừa phải.

Quần jeans bó

Một trong những kiểu quần jeans mà những bạn nữ có chiều cao hạn chế nên tránh là quần bó. Các nàng nên ưu tiên phiên bản quần jeans ôm dáng vừa phải, chất liệu đủ dày dặn và có phần cạp cao. Kiểu quần jeans này không chỉ trẻ trung, hiện đại mà còn kéo chân dài miên man. 

quanjeans2-0834.jpg

Một trong những kiểu quần jeans mà những bạn nữ có chiều cao hạn chế nên tránh là quần bó.

Quần jeans cạp trễ

Quần jeans cạp trễ đã bị coi là một trong những món đồ hết thời và dần biến mất trong những năm trở lại đây. Nhược điểm lớn nhất của quần jeans cạp trễ chính là phần đáy ngắn và cạp thấp khiến người mặc cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra, chúng còn tạo cảm giác đôi chân ngắn hơn so với thân trên. Các nàng nên sắm về nhà 1 chiếc quần cạp cao để ''hack dáng'', ''kéo dài chân''.

Quần jeans lửng

Quần jeans ống lửng khiến đôi chân bạn trông ngắn hơn. Cùng với đó, mẫu quần này cũng không còn hợp mốt. Đối với những cô nàng chân ngắn nên ưu tiên loại quần ''hack dáng'' như quần ống loe, và mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

quanjeans3-0834.jpg

Quần jeans ống lửng khiến đôi chân bạn trông ngắn hơn.

Quần jeans quá dài

Kiểu quần này lại khiến phần thân dưới của bạn trông nặng nề, không chỉn chu, gọn gàng. Thay vì thế, hãy lựa chọn những mẫu quần có chiều dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ để lại một khoảng hở, từ đó tạo sự thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

quanjeans15-0834.jpg

Kiểu quần này lại khiến phần thân dưới của bạn trông nặng nề, không chỉn chu

Quần jeans ống dài rất thời trang và thoải mái, nhưng cũng là khắc tinh của những cô nàng chân ngắn. Tuy nhiên, nếu thích quần jean ống đứng, chị em chân ngắn nên ''cách ly'' bản thân với những chiếc quần quá dài thậm chí chạm đến đất. 

Quần jeans ống loe rộng

Có 1 kiểu quần mà nàng thấp bé nên tránh, đó chính là quần có phồng ống loe quá rộng. Lý do là bởi chi tiết này sẽ khiến cho phần thân dưới của bạn trở nên nặng nề và lôi thôi hơn. Chưa kể, những chiếc quần jeans ống loe to sẽ làm vóc dáng của những cô nàng nhẹ cân bị mất cân đối, khiến việc mix đồ thêm khó khăn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020