Chuyên mục  


Vivo là smartphone chính thức của UEFA Euro 2024. Tại Việt Nam, thương hiệu này tổ chức chuỗi hoạt động cùng người hâm mộ xem bóng đá tại các chi nhánh của Ba Gác. Ba buổi xem trực tiếp thu hút hàng nghìn khán giả tham gia. Người hâm mộ dự đoán đúng đội chiến thắng sau khi kết thúc trận được bốc thăm trúng nhiều phần quà. Nổi bật là chiếc áo có chữ ký của ngôi sao đội tuyển Pháp Kylian Mbappe.

Mbappe không để lại nhiều dấu ấn khi Pháp bị loại ở bán kết. Tuy nhiên, thủ quân tuyển Pháp vẫn là tâm điểm của thế giới bóng đá khi vừa ra mắt Real Madrid trong buổi lễ có 80.000 người theo dõi.

Khán giả nhận áo thi đấu Mbappe. Ảnh: Vivo

Tham gia sự kiện, người hâm mộ còn được hòa mình vào không khí của những trận đấu, trải nghiệm hoạt động như dự đoán đội chiến thắng, chụp ảnh, minigame.

Với thông điệp "Đồng hành cùng Euro - Wow cùng vivo", thương hiệu smartphone còn tổ chức nhiều hoạt động khác. Trên nền tảng TikTok, hãng ra mắt hiệu ứng video "vivo We Wow". Trên fanpage, hãng tổ chức minigame dự đoán cầu thủ xuất sắc với nhiều phần quà độc quyền như vé xem chung kết, bóng thi đấu chính thức, balo, bình nước.

Người hâm mộ tham gia các sự kiện bóng đá của Vivo. Ảnh: Vivo

Hợp tác cùng UEFA, Vivo cũng giới thiệu mẫu điện thoại thông minh X100 Series tích hợp tính năng bình luận mô tả âm thanh (ADC) trên ứng dụng UEFA Euro. Người hâm mộ khiếm thị trên toàn thế giới có thể theo dõi chi tiết 51 trận đấu theo thời gian thực mà vẫn cảm nhận được không khí sôi động của giải đấu. Đại diện Vivo cho biết đây là cam kết của đơn vị trong việc phát triển công nghệ hỗ trợ những người khiếm thính, khiếm thị và người cao tuổi.

Hãng cũng sử dụng V30 Series 5G - smartphone chính thức của UEFA Euro 2024 để ghi lại cách khoảnh khắc thi đấu. Thiết bị có nhiều cải tiến công nghệ nhiếp ảnh, ghi lại các khoảnh khắc thi đấu với độ sắc nét và chi tiết cao.

Pha bóng trong trận chung kết ghi lại bằng ống kính V30 5G Series. Ảnh: Vivo

"Đổi mới công nghệ phải song hành với trách nhiệm xã hội. Nhiệm vụ phát triển bền vững của các công ty như Vivo là đảm bảo tất cả mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui và vẻ đẹp công nghệ mang lại", ông Hu Bai Shan, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành Vivo nói.

Hoài Phương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020