Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • Đội hình xuất phát U23 Việt Nam

    HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Thủ thành Nguyễn Văn Việt thay thế Quan Văn Chuẩn trong khung gỗ. Nguyễn Ngọc Thắng trở lại đội hình xuất phát sau khi bị treo giò ở trận trước, đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3-5-2. Trung vệ lệch phải là Lương Duy Cương, ở giữa là Quang Thịnh.

    Hoàng Văn Toản thay Khuất Văn Khang ở hành lang trái, Hồng Phúc đá cánh phải thay Văn Cường ngồi ngoài vì thẻ phạt. Các tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam là Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Đức Việt. Cặp tiền đạo đá chính là Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Minh Quang.

    Như vậy so với trận trước, U23 Việt Nam chỉ giữ lại ba cái tên trong đội hình xuất phát là Duy Cương, Thái Sơn và Nguyên Hoàng. Tín hiệu vui cho HLV Hoàng Anh Tuấn là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã khỏi ốm và sẽ ngồi dự bị ở trận này.

  • Đội hình Uzbekistan

    U23 Uzbekistan: Abduvohid Nematov (1), Saidazamat Mirsaidov (2), Abdukodir Khusanov (4), Mukhammadkodir Khamraliev (5), Ibrokhimkhalil Yuldoshev (6), Ibrokhim Ibrokhimov (8), Jasurbek (10), Otabek Jurakuziev (11), Umarali Rakhmonaliev (15), Ruslanbek Jiyanov (20), Alisher Odilov (22).

  • Chuyên gia Uzbekistan: 'Việt Nam mạnh ngang thời HLV Gong Oh-kyun'

    Trao đổi với VnExpress, chuyên viên của LĐBĐ Uzbekistan Abror Oripov cho rằng Việt Nam ở giải U23 châu Á năm nay mạnh như khi vào tứ kết kỳ trước, nhờ nhóm cầu thủ từ thời Gong Oh-kyun.

    Cầu thủ đắt giá nhất Uzbekistan quyết thắng U23 Việt Nam

    Abbosbek Fayzullaev, được định giá 5,4 triệu USD, khẳng định Uzbekistan chỉ có một con đường là chiến thắng ở phần còn lại giải U23 châu Á 2024.

    U23 Uzbekistan mạnh thế nào

    Uzbekistan - đối thủ cuối cùng của Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024 hôm nay - gần đây đạt những thành tích bóng đá trẻ tốt hơn cả Nhật Bản.

    Uzbekistan bổ sung hai cầu thủ từ châu Âu trước trận Việt Nam

    Uzbekistan tăng cường tiền vệ ngôi sao Abbosbek Fayzullaev và hậu vệ Abduqodir Khusanov, trước khi quyết đấu Việt Nam ở lượt cuối bảng D giải U23 châu Á.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020