Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • 90'

    Hiệp 2 được bù sáuphút

    Nhưng ngay lập tức, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng có lần nằm sân thứ ba trong trận vì vấn đề ở bắp chân. Trận đấu nhiều khả năng sẽ có thêm phút bù.

  • 87'

    Hà Nội thay người thứ tư

    Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng vào thay Phạm Tuấn Hải - người thi đấu không tốt suốt thời gian có mặt trên sân.

  • 86'

    Joel Tagueu nhận thẻ vàng

    Sau hai phút tham khảo VAR và xem lại video, trọng tài chính Usaid Bin Jamal rút thẻ vàng cho Tagueu. Đội trưởng Văn Quyết đến để giúp ngoại binh Hà Nội giữ bình tĩnh trong thời điểm quan trọng.

    Ở mùa giải năm nay, Tagueu hai lần gây khó cho Hà Nội FC khi sớm nhận thẻ đỏ trực tiếp, dẫn đến trận thua Wuhan Three Towns 1-2 trên sân khách ở lượt ba bảng J AFC Champions League 2023-2024. Đến vòng 14 V-League, anh cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp trong bối cảnh Hà Nội đang ép sân Nam Định, dẫn đến thua 1-2.

  • 83'

    Va chạm giữa Thanh Long và Joel Tagueu

    Trong pha theo kèm, Thanh Long va chạm với Tagueu rồi nằm sân. Trung vệ Thanh Hóa ôm ngực và lăn lộn đau đớn khiến trọng tài phải tham khảo VAR, rồi trực tiếp xem lại video. Trên sân, khán giả Thanh Hoá liên tục hô rút thẻ đỏ cho tiền đạo Hà Nội.

  • 72'

    Trận đấu bị gián đoạn

    Từ pha tranh chấp bóng bổng, Đậu Văn Toàn có tình huống bật cao hơn rồi không may ngồi lên lưng khiến Thái Sơn bị đau. Trận đấu bị gián đoạn hơn hai phút để tiền vệ Thanh Hóa được chăm sóc y tế.

  • 68'

    Hà Nội thay tiếp hai cầu thủ

    Tiền vệ Văn Trường và trung vệ Tim Hall rời sân, để tiền vệ Đậu Văn Toàn và hậu vệ trái Vũ Đình Hai vào thay. Văn Trường có dấu hiệu xuống sức, trong khi Tim Hall bị đau sau va chạm với Antonio Luiz ở phút 62.

  • 68'

    Tuấn Hải phung phí cơ hội

    Joel Tagueu làm tường và tì đè tốt trong vòng cấm, trước khi chuyền xuống đáy biên trái. Phạm Tuấn Hải băng xuống nhưng đường căng ngang cho Hai Long ở cột xa không tốt, để thủ môn Văn Hoàng bắt gọn.

  • 67'

    Thanh Hóa thay người đầu tiên

    Đoàn Ngọc Hà rời sân, nhường chỗ cho Trương Thanh Nam.

  • 63'

    Hà Nội thay người đầu tiên

    HLV Iwamasa Daiki tung Joel Tagueu vào thay Lê Văn Xuân.

  • 59'

    Văn Hoàng cản phá vất vả

    Thanh Hóa phản công nhanh ở biên phải. A Mít chuyền vào trước vòng cấm, để Lâm Ti Phông khống chế, rồi sút xa đưa bóng đập người Thành Chung bay về khung thành. Thủ môn Văn Hoàng vẫn kịp bay người hết cỡ trong thế lùi về để đẩy bóng chịu phạt góc.

    p59-1720355465.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UWSZdO1IKSvXw3J408NqDw
    P59
Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020