Chuyên mục  


"Tôi vừa đi nghỉ ở Biển Đỏ vài ngày trước và chơi bóng ném padel hàng ngày với gia đình. Tôi và Cristiano Jr đều rất hay nóng giận. Nhiều lúc thua trận, chúng tôi giận nhau đến mức không thèm nói chuyện suốt hai ngày", Ronaldo chia sẻ trong chương trình podcast của Rio Ferdinand. "Điều này khiến tôi hạnh phúc, ngay cả con trai út Matteo cũng rất hiếu thắng. Điều đó cho thấy chúng có cá tính".

Ronaldo chụp ảnh cùng gia đình trong một kỳ nghỉ hè năm nay. Ảnh: Instagram/Georgina Rodriguez

Ronaldo có năm con. Trong đó, Cristiano Ronaldo Jr (2010) cùng cặp sinh đôi Eva và Mateo (2017) ra đời theo hình thức mang thai hộ bởi hai người phụ nữ giấu danh tính. Anh còn có hai con với bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez, gồm bé gái Alana Martina (2017) và Bella (2022).

Trong số này, Cristiano Jr có nhiều đặc điểm giống Ronaldo. Cậu đã bắt đầu chơi bóng ở cấp độ trẻ và cũng gây ấn tượng với khả năng ghi bàn.

"Những đứa con của tôi giống hệt tôi. Tôi không dạy chúng, nhưng chúng học theo tấm gương của tôi. Đôi khi thua trận, tôi nổi giận, thậm chí khóc, tùy vào từng thời điểm. Chúng cũng như vậy. Vì vậy, ngay cả khi chơi với con, tôi luôn muốn thắng. Tôi không bao giờ nhường chúng", Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo và gia đình đang sống trong một căn nhà tại Arab Saudi. Ban đầu, khi mới đến Trung Đông thi đấu, Ronaldo thuê một khách sạn, sau đó chuyển nhà vào tháng 2/2023. Tháng 6 năm nay, Ronaldo quyết định xây căn biệt thự trị giá 27,7 triệu USD ở đảo Jumeirah Bay, khu dành cho những người siêu giàu tại Dubai, UAE. Dự kiến, gia đình Ronaldo sẽ chuyển sang biệt thự này vào tháng 12 năm nay.

Ronaldo cho rằng với thế hệ của các con, tấm gương tốt của một người bố rất quan trọng. Anh cho rằng thế hệ trẻ hiện tại khó giáo dục bằng lời nói mà phải qua hành động.

"Lúc này, Cristiano Jr muốn trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi không gây áp lực quá lớn cho thằng bé. Nó mới 14 tuổi và đã phải chịu áp lực khi là con trai của Cristiano Ronaldo. Hãy để thằng bé tự mắc sai lầm, nhưng tôi hy vọng trong tương lai, nó có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu không, nó có thể làm công việc khác, nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ. Chúng ta không nên gây áp lực lên con cái chỉ vì chúng ta nổi tiếng", Ronaldo nói.

Ronaldo vốn nổi tiếng với đam mê phá vỡ các kỷ lục, ngay cả khi đã 39 tuổi. Tuần trước, anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 900 bàn trong sự nghiệp, sau khi lập công cho tuyển Bồ Đào Nha ở trận thắng Croatia 2-1 tại Nations League

Duy Đoàn (theo Mirror)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020