Chuyên mục  


Neymar đang dưỡng thương, không thể chơi trận chung kết King Cup tối 31/5, nên anh phải ngồi trên khán đài cùng người thân xem trận đấu. Sau khi tiền đạo Aleksandar Mitrovic mở tỷ số cho Al Hilal, khán giả đồng loạt hô vang "Messi, Messi", như để chế giễu Ronaldo.

Ronaldo (phải) khóc sau trận gặp Al Hilal trên sân King Abdullah, thành phố Jeddah, Arab Saudi, tại chung kết King Cup tối 31/5/2024. Ảnh: chụp màn hình

Theo Daily Mail, Neymar cũng hô theo, cười khoái chí, rồi lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này. Trên mạng xã hội, có người bình luận: "Chắc chắn Neymar sẽ gửi video đó cho Messi".

Khán giả ở Arab Saudi đã nhiều lần hô tên Messi, mỗi khi có trận của Al Nassr. Đã nhiều lần Ronaldo phản ứng thái quá với việc này. Nhưng trong trận chung kết King Cup, anh không bận tâm tới những tiếng hô đó.

neymar-ho-ten-messi-trong-tran-thang-ronaldo-1717238971.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yertCAR70U_E5wk116F8JQ
Neymar hô tên Messi trong trận thắng Ronaldo

Neymar thích thú khi thấy khán giả hô tên Messi nhằm chế giễu Ronaldo.

Al Nassr gỡ hòa cuối trận, nhưng thua 4-5 trên loạt đá luân lưu. Al Hilal kết thúc mùa giải với ba danh hiệu, gồm Saudi Pro League, Siêu Cup Saudi và King Cup. Ngay sau chiến thắng, Neymar chạy xuống sân, nhảy lên lưng các đồng đội để chia vui, dù không chơi một phút nào tại giải. Trong khi, Ronaldo bật khóc suốt vài phút, khi Al Nassr một lần nữa mất danh hiệu vào tay Al Hilal.

Neymar gia nhập Al Hilal từ hè 2023, nhận lương ngang Ronaldo ở Al Nassr, khoảng 220 triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên, anh mới chơi năm trận cho Al Hilal, nhưng đã đoạt ba danh hiệu. Còn Ronaldo đã chơi 70 trận cùng Al Nassr, đoạt một danh hiệu là Arab Club Champions Cup.

Neymar xuống sân sau khi Al Hilal đánh bại Al Nassr ở chung kết King Cup 2024.

Dù không chơi trận nào tại King Cup, Neymar vẫn được nhận cup như các đồng đội khác. Ngôi sao 32 tuổi bị đứt dây chằng chéo trước, vỡ sụn chêm đầu gối trái trong trận đấu của Brazil gặp Uruguay tháng 10/2023. Kể từ đó, anh nghỉ thi đấu, và cũng không dự Copa America 2024.

Neymar là bạn Messi, khi hai cầu thủ từng là đồng đội ở Barca thời 2013-2017, và tại PSG giai đoạn 2021-2023. Ngôi sao tuyển Brazil từng nói rằng anh muốn chơi cạnh Messi một lần nữa, tại Inter Miami.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020