Chuyên mục  


Lễ khai mạc diễn ra tại Hà Nội vào sáng ngày 10/8. 16 đội bóng bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng loại để chọn 8 đội vào vòng trong. Sau những trận tranh tài, vòng loại Hà Nội đã chọn ra được những đội xuất sắc. Trong đó, Trung tâm bóng đá cộng đồng HVL Lương Tài Bắc Ninh giành giải nhất tại vòng loại. Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân giành ngôi Á quân.

Một trận đấu của các cầu thủ trẻ. Ảnh: Lotteria

Sau Hà Nội, Lotteria Challenge Cup sẽ tiếp tục diễn ra tại TP HCM (17-18/8), Vinh (24/10), Hạ Long (7/9), Đà Nẵng (14/9), Nha Trang (21/9) và Cần Thơ (28/9). Tại mỗi địa phương, các đội bóng tổ chức bốc thăm chia bảng và thi đấu để phân định thứ hạng. 9 đội bóng mạnh nhất sẽ tham gia vòng chung kết ngày 13/10 tại TP HCM. 9 đội chia thành 3 bảng đấu. Ba đội đứng đầu bảng và đội thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ bước vào bán kết. Hai đội thắng bán kết sẽ tranh chức vô địch chung cuộc.

Lotteria Challenge Cup năm nay có tổng giải thưởng 141 triệu đồng. Các đội xuất sắc sẽ nhận được tiền mặt, cúp, kỷ niệm chương, cờ và phần quà. Ngoài ra, thủ môn và cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, huấn luyện viên giỏi sẽ nhận thêm các giải thưởng khác từ Lotteria.

Lotteria Challenge Cup còn mang đến cơ hội giao lưu với VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Hợp tác cùng Đỗ Kim Phúc, giải tạo thêm những sân chơi khác như "Football Fiesta" - nơi các em nhỏ tham gia thử thách biểu diễn bóng đá tự do tại bốn thành phố lớn; "Talent Hunt Series" - chuỗi series online về các cầu thủ trẻ tài năng. Dự án này được ban tổ chức kỳ vọng giúp các em nhỏ thể hiện và phát triển kỹ năng bóng đá, tạo những điểm nhấn cho giải.

Tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân của cầu thủ nhí. Ảnh: Lotteria

Đại diện ban tổ chức cho biết sự kết hợp giữa môi trường thi đấu thực tế và không gian mạng xã hội sẽ khuyến khích và phát hiện thêm nhiều tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam, mang lại những trải nghiệm mới và nhiều cảm hứng.

Các đội bóng trẻ dự vòng chung kết còn được trải nghiệm Ngày hội Fairplay vào tối 12/10 tại TP HCM. Đây là hoạt động giao lưu giữa các đội, giúp gắn kết, tạo những kỷ niệm cho trẻ.

Sau 10 mùa giải với sự bảo trợ của Cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Lotteria Challenge Cup trở thành sân chơi mỗi dịp hè được trẻ em, phụ huynh chờ đón. Giải góp phần khơi dậy tinh thần thể thao, nuôi dưỡng và phát triển tình yêu bóng đá cho các cầu thủ nhí, giúp các em trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và trưởng thành trong từng trận đấu.

Đội vô địch khu vực Hà Nội. Ảnh: Lotteria

Lotteria mong muốn truyền tải các thông điệp ý nghĩa thông qua các giải đấu thể thao. Đây là giá trị cốt lõi xuyên suốt hành trình hoạt động của Lotteria tại Việt Nam. Ngoài việc làm mới hình ảnh thương hiệu, các hoạt động này khẳng định cam kết của Lotteria đối với cộng đồng. "Chúng tôi nhận thấy tình yêu thể thao của các bạn nhỏ là vô tận. Chúng tôi hy vọng giải đấu năm nay là động lực cho các chân sút trẻ, lan rộng tinh thần và tình yêu thể thao qua các hoạt động vì cộng đồng mà chúng tôi mang tới", đại diện Lotteria đánh giá.

Hoài Phương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020