Chuyên mục  


*Tiếp tục cập nhật (nhấn F5).

HLV Kim Sang-sik đứng ngoài đường biên chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tối 10/9/2024. Ảnh: Lâm Thỏa.

Vào trận với những mục tiêu khác nhau, nhưng Việt Nam và Thái Lan đều có phần thận trọng. Trong những phút đầu, đội khách cầm bóng nhỉnh hơn, chủ động đẩy cao đội hình nhưng không làm khó được chủ nhà. Gần 20 phút đầu, đôi bên không tạo được cơ hội đáng kể nào.

Phút 21, Việt Nam bất ngờ vượt lên, nhờ pha thoát vào cấm địa và dứt điểm nỗ lực của Nguyễn Tiến Linh dù bị kèm chặt. Nhưng chỉ năm phút sau, Ekanit treo bóng cho Patrik Gustavsson đánh đầu về cột hai, tạo điều kiện cho Suphanat kết thúc ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Thái Lan. Phút 40, Nguyễn Phong Hồng Duy phá trượt, vô tình thành đường chuyền cho Patrik Gustavsson. Sau hai cú sút liên tiếp, tiền đạo Thái lai Thụy Điển cũng ghi được bàn, nâng tỷ số lên 2-1.

Sang hiệp hai, Việt Nam đẩy mạnh tấn công, tạo không ít cơ hội nhưng đều hỏng ăn. Đáng kể là các pha bỏ lỡ của Phan Văn Đức, Hồng Duy và đặc biệt là cú sút dội xà của Nguyễn Hoàng Đức.

Sau hai trận, Việt Nam không giành điểm nào. Ở trận trước, chủ nhà thảm bại 0-3 trước Nga.

Hiếu Lương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020