Chuyên mục  


Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi một bàn và góp một kiến tạo, giúp "Quỷ đỏ" thắng Betis và đặt một chân vào tứ kết Europa League. Bruno được Sofascore chấm 9,1 điểm, cao nhất trên sân. Anh tạo ra 5 key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội) ở trận gặp Betis, con số bằng cả đội hình CLB La Liga cộng lại. Ngoài ra, tuyển thủ người Bồ Đào Nha còn có 95 lần chạm bóng, chuyền chính xác 54 lần và 5 lần tranh chấp hiệu quả trong 90 phút thi đấu.

Tuy nhiên, Bruno cũng có hành động gây tranh cãi khi vào bóng nguy hiểm với thủ thành Claudio Bravo của Betis ở phút 67. May mắn cho tiền vệ này khi anh thoát thẻ đỏ từ trọng tài chính Daniel Siebert.

bruno.jpg

Cận cảnh pha vào bóng nguy hiểm của Bruno với Bravo.

Trước đó, Bruno hứng chịu chỉ trích vì chuỗi hành động mất kiểm soát trong thất bại trước Liverpool tại vòng 26 Premier League hôm 5/3. Một trong số những hành động gây tranh cãi là tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ vào đường hầm và không chào khán giả MU có mặt tại Anfield khi trận đấu kết thúc.

Giới truyền thông cho rằng MU nên xem xét lại việc trao băng thủ quân cho Bruno nếu Harry Maguire không thi đấu. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào cựu cầu thủ Sporting Lisbon và trao anh băng đội trưởng ở trận gặp Betis.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, cựu HLV Ajax cho biết: "Ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi phải học hỏi, cậu ấy phải học hỏi. Bruno sẽ làm được vì cậu ấy thông minh. Tôi rất vui vì có Bruno trong đội hình và cậu ấy vẫn là đội trưởng khi Maguire không có trên sân".

Nhiều đồng đội đến chia vui cùng Bruno sau bàn nâng tỷ số lên 3-1 của tiền vệ người Bồ Đào Nha trước Betis. Động thái này dẹp tan tin đồn nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" không hài lòng với thái độ của Bruno sau trận thua Liverpool.

MU sẽ đón tiếp Southampton tại vòng 27 Premier League hôm 12/3 trước khi hành quân sang Tây Ban Nha cho trận lượt về gặp Betis 5 ngày sau đó.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020