Chuyên mục  


Chuyên gia Iran đánh giá sức mạnh của U20 Việt Nam

050320231678007290-1678164297875-1678179395329.jpeg

Cựu HLV U20 Iran, Korosh Barmak đánh giá U20 Việt Nam là đội bóng nguy hiểm.

Cựu HLV U20 Iran, Korosh Barmak nhắc nhở toàn đội cần phải cẩn trọng vì U20 Việt Nam là đội bóng nguy hiểm. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: "Các cầu thủ U20 Iran không nên quá kích động khi gặp U20 Việt Nam.

Tôi đánh giá U20 Việt Nam là đội bóng nguy hiểm. Họ có hàng công rất nguy hiểm và sắc bén. Nếu sai lầm, U20 Iran hoàn toàn có thể phải trả giá. Do đó, điều quan trọng nhất với U20 Iran là kiểm soát tốt cảm xúc và thi đấu với hết khả năng của mình".

Ông cũng mách nước giúp cho U20 Iran có thể giành chiến thắng. Vị chuyên gia này cho biết thêm: "U20 Iran cần phải kiểm soát tốt và tạo áp lực đủ lớn ở các tuyến, đồng thời phải vận dụng sự sáng tạo của các tiền vệ nếu có cơ hội. Tôi cho rằng đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng U20 Iran cần phải làm tốt. Tôi thấy bóng đá Iran đang sở hữu những cầu thủ chất lượng nhưng họ vẫn chỉ là ngọc thô.

Tôi cho rằng kết quả thế nào cũng chấp nhận được. Đừng kỳ vọng quá nhiều vào những cầu thủ trẻ ở thời điểm hiện tại".

"HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam có phong cách cầm quân giống ông Park Hang Seo"

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: "Thành công của U20 Việt Nam trong các trận đấu đã qua đến từ đấu pháp phòng ngự phản công rất hợp lý. Về mặt này, HLV Hoàng Anh Tuấn có phong cách cầm quân khá giống với HLV Park Hang Seo, phòng ngự rất chặt chẽ và phản công rất sắc sảo. Đấu pháp này, xét trong bối cảnh giải đấu châu Á đang diễn ra phù hợp với U20 Việt Nam"

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố đanh thép trước trận quyết đấu Iran

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin (Ảnh VFF).

Đánh giá sức mạnh của U20 Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Cả ba đội bóng còn lại ở bảng B đều mạnh hơn U20 Việt Nam. U20 Iran không phải ngoại lệ, họ rất mạnh. Như các bạn đã biết, những nền bóng đá mạnh nhất ở châu Á đương nhiên có Iran.

Theo tôi đánh giá ngay từ đầu, U20 Iran là đội mạnh nhất ở bảng B. Chúng ta từng thấy đội tuyển quốc gia họ đá như thế nào, họ có thành tích như thế nào ở các giải đấu. Có thể họ có một trận đấu tốt, một trận đấu không tốt. Nhưng bình diện chung, chúng tôi nhận định U20 Iran là đội bóng mạnh nhất bảng".

Ở lượt cuối bảng B, U20 Việt Nam chỉ cần một điểm là giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ khẳng định ông và các học trò không ra sân với tư tưởng cầu hòa.

"Nếu thua, 2 trận thắng vừa qua sẽ vô nghĩa. U20 Việt Nam không vào trận với chủ trương cầm hòa U20 Iran. Chúng tôi biết nhiều bài học kinh nghiệm từ các đội bóng vào trận với tư tưởng hòa, vô cùng nguy hiểm", nhà cầm quân người Khánh Hòa nhấn mạnh.

HLV U20 Iran: "Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ U20 Việt Nam"

HLV Samad Marfavi tự tin nghiên cứu kỹ U20 Việt Nam (Ảnh: AFC).

LV U20 Iran cho biết: "Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại nhịp độ chiến thắng. Những cầu thủ Iran còn trẻ nhưng có tâm lý thi đấu khá vững vàng. Tôi tin tưởng vào họ. Chúng tôi cần phải thi đấu dựa trên khía cạnh kỹ thuật và thể chất trong trận đấu sắp tới.

Tôi đánh giá U20 Việt Nam là đội bóng tốt. Họ có chiến thuật khá ổn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ U20 Việt Nam và có chiến thuật của riêng mình. Tôi tin tưởng vào chiến thắng của U20 Iran".

Nói thêm về trận thua trước U20 Australia, HLV Samad Marfavi cho biết: "Chúng tôi đã bị bất ngờ bởi tốc độ của U20 Australia ở đầu trận. Mặc dù thay đổi cách tiếp cận nhưng U20 Iran không thay đổi được cục diện trận đấu".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020