Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • 22'

    Argentina tấn công

    Pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của Argentina. Messi lùi về phối hợp với đồng đội trước khi đưa bóng sang cánh trái cho Nico Gonzalez. Cầu thủ này dốc bóng xuống gần biên rồi căng ngang hai lần liên tiếp nhưng đều bị hậu vệ Ecuador chặn lại. Bóng bật ra trước vòng cấm, Mac Allister sút xa nhưng bị chặn lại. Romero sau đó dâng lên, phạm lỗi với Valencia để ngăn Ecuador phản công. Valencia tỏ ra rất đau và Ecuador đòi trọng tài rút thẻ nhưng ông Andres Matonte vẫn đang điều hành trận đấu khá ôn hòa.

  • 17'

    Thêm một cơ hội cho Ecuador

    Ecuador đổi hướng tấn công, lên bóng ở cánh phải. Kendry Paez đi bóng, vượt qua một cầu thủ Argentina rồi căng ngang vào cấm địa. Hậu vệ Angelo Preciado bất ngờ xâm nhập, đón bóng và dứt điểm ở cự ly gần nhưng đưa bóng đi vọt xà.

  • 15'

    Sarmiento đối mặt

    Ecuador đang nhập cuộc rất tốt, thậm chí lấn lướt Argentina. Caicedo và Sarmiento phối hợp ở cánh trái. Tiền vệ Chelsea dốc bóng xuống gần biên dọc rồi căng ngang cho Sarmiento. Tiền vệ này ngoặt bóng, vượt qua Romero nhưng pha chích mũi giày đã không thể đánh bại Emi Martinez. Thủ môn Argentina đã xử lý kinh nghiệm ở pha bóng này khi anh băng ra và vươn chân cản bóng.

  • 10'

    Tranh chấp quyết liệt

    Caicedo đang có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Anh vừa tranh chấp quyết liệt với Lissandro Martinez ở cánh trái, mang về cho Ecuador quả phạt góc đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, tình huống treo bổng vào sau đó không gây khó cho hàng thủ Argentina. Sau đó, Ecuador đoạt lại bóng. Caicedo tiếp tục chuyền dài xuống cánh cho Jeremy Sarmiento nhưng quá mạnh.

  • Tiền vệ Enzo Fernandez (số 24) cố gắng ngăn một đường chuyền của tiền vệ Ecuador Angelo Preciado trong trận tứ kết Copa America 2024 trên sân Houston ngày 5/7/2024. Ảnh: AP

  • 6'

    Ecuador bất ngờ có cơ hội

    Ecuador được hưởng ném biên ở phần sân Argentina. Moises Caicedo đập nhả với đồng đội trước khi thoát xuống, đón đường chuyền bằng đầu của Enner Valencia. Ba cầu thủ Argentina truy đuổi tiền vệ đang chơi cho Chelsea khi anh đưa bóng vào vòng cấm nhưng không thể bắt kịp tốc độ của Caicedo. Dù vậy, cú đá chìm bằng chân phải của Caicedo hơi nhẹ và cũng không đủ sắc bén để đánh bại Martinez.

    caicedo-dut-diem-1720142251.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=x69dTrbSY6tHQXFwINR4Rw
    Caicedo dứt điểm
  • 1'

    Trận đấu bắt đầu

    Argentina giao bóng trước. Martinez nhả bóng lại cho Messi. Trận này, Argentina mặc trang phục truyền thống áo sọc xanh trắng, quần trắng. Ecuador mặc trang phục xanh đậm.

  • Messi trò chuyện với tiền đạo Ecuador Enner Valencia trên đường về lại phòng thay đồ sau phần khởi động. Ảnh: AFP

  • Cầu thủ Ecuador lập kỷ lục mới ở Copa America

    Kendry Paez.

    Ở tuổi 17 và 61 ngày, Kendry Páez trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Copa America ra sân trong một trận tứ kết. Tiền vệ đeo áo số 10 này đứng đầu bảng B với 19 lần thu hồi bóng thành công, và đứng thứ nhì về chỉ số dứt điểm với 10 cú, chỉ sau Salomon Rondon - tiền đạo Venezuela dứt điểm 13 cú.

  • Nhiều fan nữ mặc áo số 10 của Lionel Messi nhảy múa trên các khán đài trong lúc chờ giờ bóng lăn. Ảnh: AP

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020