Chuyên mục  


Hãng hàng không LOT Polish Airlines hôm 22/4 đăng video lên Facebook cho thấy cơ trưởng Konrad Hanc ôm bó hoa, bước ra khỏi buồng lái và giới thiệu mình với hành khách. Anh xúc động khi kể về tình yêu của mình và sau đó quỳ gối.

"Trên chuyến bay hôm nay có một người rất đặc biệt và tôi hy vọng cô ấy không biết trước việc này", cơ trưởng nói. "Thưa quý khách, khoảng một năm rưỡi trước, khi tôi đang làm công việc này, tôi đã gặp được người tuyệt vời nhất khiến cuộc đời tôi hoàn toàn thay đổi".

co-truong-cau-hon-tiep-vien-tren-may-bay-1714019071.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oqfPioyGTFBq66B2ZHIQNQ
Cơ trưởng cầu hôn tiếp viên trên máy bay

Cơ trưởng Konrad Hanc cầu hôn tiếp viên Paula trên chuyến bay từ Warsaw đến Krakow, trong video ngày 22/4. Video: Facebook/LOT Polish Airlines

"Em là điều quý giá nhất đối với anh, là ước mơ lớn nhất đã trở thành sự thật của anh. Đó là lý do anh muốn em hoàn thành mong ước này của anh. Lấy anh nhé", cơ trưởng Hanc nói với bạn gái là tiếp viên Paula.

Paula sau đó mỉm cười và chạy trên lối đi, tới ôm hôn bạn trai. "Em không biết đeo nhẫn tay này có đúng không", Paula nói khi bạn trai đeo chiếc nhẫn vào ngón tay cô trước những hành khách vui mừng và vỗ tay cho họ.

Màn cầu hôn diễn ra trên chuyến bay từ thủ đô Warsaw đến Krakow, thành phố ở miền nam Ba Lan gần biên giới Cộng hòa Czech. Cơ trưởng Hanc cho biết anh gặp Paula cũng trên một chuyến bay tới Krakow. "Đó là lý do tôi muốn cầu hôn trên chuyến bay này", anh nói.

Cơ trưởng Konrad Hanc và tiếp viên Paula sau màn cầu hôn trên máy bay. Ảnh: Facebook/LOT Polish Airlines

Video đã nhận được hàng nghìn bình luận trên Facebook. "Nhiệt liệt chúc mừng. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc", người dùng Sławek Justyniarski viết.

"Xin chúc mừng hai bạn. Chúc cuộc đời hai bạn ngập tràn kỷ niệm đẹp và những chuyến đi", người dùng Monica Zielinski cho hay.

Cặp vợ chồng sắp cưới hy vọng mối quan hệ của họ sẽ bền vững như chuyện tình 50 năm của Ilona Zahn và Ian Duncan. Chuyện tình bắt đầu khi Zahn là tiếp viên hàng không còn Duncan là phi công trên chuyến bay của Pan American World Airways từ Rome đến Tehran năm 1970 và kéo dài đến khi Duncan qua đời năm 2021 ở tuổi 86.

Huyền Lê (Theo CNN, NY Post, 7News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020