Chuyên mục  


base64-17283748750671523201247.png

Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh: A.X.

Ngày 8-10, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phan Hồng Quân (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra hành vi dùng dao đâm chết người.

Đâm chết đồng nghiệp tại vựa trái cây vì nhờ mua dê rồi không lấy

Theo điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Đức (30 tuổi, ngụ huyện Văn Lăng, tỉnh Lạng Sơn) và Quân cùng làm thuê tại một vựa trái cây trên địa bàn xã Long Tiên, huyện Cai Lậy.

Đức có nhờ Quân mua dê thịt và giao tại vựa trái cây vào chiều 6-10, vì biết Quân có người quen chuyên hành nghề mua bán dê. Quân đồng ý.

Khoảng 15h ngày 6-10, Quân chở một con dê sống đến vựa để giao cho Đức. Tại đây, Đức nói "dê sữa, dê trắng không có ăn và yêu cầu Quân chở về". Từ đó Đức và Quân xảy ra cự cãi nên Quân bỏ đi.

Sau đó Quân đến chợ Ba Dừa ở xã Long Trung, huyện Cai Lậy mua một con dao Thái Lan và bỏ vào túi quần.

Khoảng 16h30 cùng ngày, Quân quay lại vựa thì thấy Đức đang ngồi tại bàn của nhân viên quản lý. Bất ngờ Quân lấy con dao đâm vào vùng bụng và lưng của Đức.

Đức bị sốc do mất máu cấp với vết thương xuyên thấu bụng và lưng, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang trong tình trạng nguy kịch. Sau đó Đức đã tử vong tại bệnh viện vào chiều 7-10.

Công an huyện Cai Lậy đã tổ chức truy tìm và vận động Quân đến cơ quan công an đầu thú. Sau đó Quân đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020