Chuyên mục  


Chiều 27/4, Danh Sơn, 36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, nghi can sát hại người tình tiếp tục bị Công an Đồng Nai hỏi cung, để làm rõ hành vi Giết ngườiXâm phạm thi thể.

Cảnh sát đã di lý nghi phạm đến một số nơi tại TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu để tìm thi thể nạn nhân.

Bác sĩ Danh Sơn lúc bị bắt. Ảnh: Thái Hà

Khai với cảnh sát, Sơn cho biết có quan hệ tình cảm với nữ nhân viên y tế khoảng một năm trước dù cả hai đã có gia đình riêng. Thời gian gần đây, chị này thông báo đã mang thai là con của Sơn, lo sợ gia đình biết chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai người.

Trưa 13/4, khi Sơn đang trực tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thì chị đến nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết. Một lúc sau, nghe người tình than mệt, Sơn đã truyền nước cho chị tại phòng trực của mình.

Theo cơ quan điều tra, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho người tình tử vong. Sau đó, nam bác sĩ đã dùng dao mổ phân xác nạn nhân, đem phi tang trong Khu công nghiệp ở TP Biên Hòa và ở khu rừng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Về phần gia đình nữ nhân viên y tế, sau nhiều ngày không thể liên lạc, hôm 16/4 họ trình báo Công an TP Biên Hòa. Xác định sự việc bất thường, cảnh sát đã rà soát các mối quan hệ, hoạt động gần đây của nạn nhân thì phát hiện chị này nhiều lần chuyển tiền cho người đàn ông tên Danh Sơn. Hôm 13/4, chị đưa con đi học rồi mất tích cũng liên lạc với Sơn.

Theo một điều tra viên, lúc bị triệu tập, Danh Sơn đã chuẩn bị tinh thần từ trước nên tỏ ra bình thản, khai không liên quan đến việc mất tích của nạn nhân. Tuy nhiên, đến ngày 26/4, cảnh sát đã đưa ra các tài liệu chứng cứ buộc Sơn phải nhận tội.

Khẩu súng cùng 5 viên đạn cảnh sát thu giữ tại nhà nghi can. Ảnh: Thái Hà

Khám xét nơi ở và làm việc của nghi can, công an thu giữ một khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn; 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Công an Đồng Nai tiếp tục làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Hoàng Trường

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020