Chuyên mục  


Các vật dụng vệ sinh cá nhân

Các vật dụng vệ sinh cá nhân dùng một lần thường được cung cấp sẵn trong phòng khách sạn, bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ tắm, lược... Mặc dù chất lượng không cao nhưng chúng là những vật phẩm cần thiết, có thể sử dụng khi cần gấp.

Để đảm bảo vệ sinh và tiện lợi, ta có thể mang những vật dụng này từ nhà. Tuy nhiên, nếu quên mang, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có sẵn trong phòng mà không phải trả thêm tiền. Nếu không sử dụng hết, bạn có thể mang một số món về nhà để dùng trong trường hợp cần thiết, như bàn chải đánh răng và kem đánh răng có thể được sử dụng để làm sạch giày dép hoặc lau chùi đồ vật trong nhà.

6-1655.jpg

Các vật dụng vệ sinh cá nhân dùng một lần thường được cung cấp sẵn trong phòng khách sạn, bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ tắm, lược

Nước đóng chai

Nước đóng chai thường được cung cấp 2 chai/ngày cho mỗi phòng. Nếu không hết, bạn có thể mang theo khi cần.

Trà túi lọc, cà phê, gói đường...

Ngoài ra, phòng khách sạn cũng thường cung cấp trà túi lọc, cà phê và gói đường miễn phí. Bạn có thể sử dụng chúng ngay trong phòng hoặc mang về. Tuy nhiên, một số món trong minibar của khách sạn có thể tính phí khi sử dụng, vì vậy bạn cần kiểm tra kỹ thông tin này trong tài liệu hướng dẫn của khách sạn.

o-khach-san-toi-duoc-su-dung-mie-1656.jpg

Ngoài ra, phòng khách sạn cũng thường cung cấp trà túi lọc, cà phê và gói đường miễn phí.

Giấy vệ sinh

Đây là một trong những tiện ích mà khách có thể mang về từ khách sạn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ giấy vệ sinh, và nếu cần thêm, bạn chỉ cần liên hệ với bộ phận lễ tân. Nếu giấy vệ sinh còn dư sau khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể mang nó về nhà hoặc sử dụng trong hành trình tiếp theo.

Văn phòng phẩm

Khách sạn cung cấp sẵn bút bi, bút chì, phong bì thư, và giấy ghi chú trong phòng của bạn để tiện lợi cho việc sử dụng. Những vật dụng này thường được in logo và tên của khách sạn, và bạn có thể mang chúng đi mà không lo về việc phải trả phí. Đối với khách sạn, việc khách hàng sử dụng sản phẩm có in tên họ ở nơi khác cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020