Chuyên mục  


Ngày 11/7, Công an tỉnh Đăk Lăk bắt tạm giam Nguyễn Phi Hùng, Phạm Hoàng Phúc - nghi phạm cầm đầu đường dây cá độ bóng đá trên, và 19 người về hành vi Đánh bạc Tổ chức đánh bạc.

21 người trong đường dây cá độ bóng đá của Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: Ngọc Oanh

Theo điều tra ban đầu, từ đầu mùa giải Euro 2024, Hùng và Phúc liên hệ với 2 người không rõ nhân thân lai lịch ở TP HCM và Bình Định để nhận 2 tài khoản tổng. Họ sau đó chia thành nhiều tài khoản nhỏ rồi giao cho những người trong đường dây để tổ chức cá độ.

Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng An ninh mạng Công an tỉnh Đăk Lăk phát hiện nhóm này có liên hệ với những người ngoài tỉnh để tổ chức cá độ bóng đá quy mô lớn, nên đã tổ chức theo dõi. Đến rạng sáng 7/7, 70 cảnh sát chia làm 20 tổ công tác đồng loạt bắt và khám xét 20 địa điểm trên địa bàn huyện Ea H’leo và 3 tỉnh thành khác, bắt hàng chục người liên quan.

Hùng và Phúc thừa nhận vai trò chủ mưu. "Tôi nghĩ mình hoạt động trên mạng, xóa tin nhắn hàng ngày thì công an khó mà bắt, nhưng không ngờ vẫn bị phát hiện", Hùng khai với điều tra viên.

Từ các tài liệu thu thập được, công an xác định từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay nhóm này đã tham gia cá độ bóng đá với số tiền giao dịch lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk cũng đã triệt phá 2 đường dây cá độ với số tiền giao dịch đánh bạc hơn 20 tỷ đồng.

Trần Hóa

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020