Chuyên mục  


Thông tin được trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết chiều 11/6. Các lực lượng tiếp tục truy bắt những người còn lại trong nhóm tấn công.

"Hiện không còn con tin nào bị khống chế", ông Xô nói và hay trong ba con tin, một người tự thoát ra ngoài, hai người còn lại được nhà chức trách giải cứu vào trưa nay.

Cảnh sát phong toả trụ sở UBND xã Ea Tiêu để phục vụ điều tra. Ảnh: Ngọc Oanh

Chiều 11/6, cảnh sát cơ động và nhiều lực lượng công an đã chốt chặn, kiểm tra phương tiện giao thông tại nhiều ngả đường ở xã Ea Ktur và Ea Tiêu, tại huyện Cư Kuin. Riêng đường vào UBND xã Ea Ktur, việc ra vào bị hạn chế.

Một người đàn ông sống cách trụ sở Công an xã Ea Ktur chừng 100 m cho biết, thời điểm xảy ra sự việc nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, không dám ra ngoài.

Theo thông báo của Bộ Công an, rạng sáng nay, một nhóm người chưa rõ danh tính đã dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur khiến một số cán bộ, người dân tử vong.

Ôtô của người dân bị nhóm nghi phạm chặn lại, đập phá, bắn nổ lốp. Tài xế may mắn thoát chết. Ảnh: Trần Hoá

Bộ Công an sau đó chỉ đạo Công an tỉnh Đăk Lăk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt các nghi phạm. Đến trưa cùng ngày, 6 người đã bị bắt.

Người dân huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận được khuyến cáo bình tĩnh, không hoang mang và thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở cùng các lực lượng chức năng.

Trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur cách nhau 3,7 km. Đồ hoạ: Hoàng Khánh

Trần Hoá - Phạm Dự

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020