Chuyên mục  


  • Dàn mỹ nhân chung khung hình ở Đêm Weibo: Angela Baby, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè, Trương Vũ Kỳ chấp luôn nhờ “bức tử” vòng 1

Mới đây, blogger sở hữu 7,5 triệu fan có tên Bát Quái Tinh Báo gây chú ý khi đăng bài viết kêu gọi netizen đánh giá nhan sắc của Âu Dương Na Na và Angela Baby. Cả hai cùng xuất hiện chung trong một khung hình, mải mê trò chuyện đến mức cười "thả ga". Cũng vì khoảnh khắc này, visual của hai người đẹp gây tranh cãi.

Blogger Bát Quái Tinh Báo có dẫn lại lời bình luận trên MXH cho biết, góc nghiêng là điểm yếu khá lớn của Na Na khi nữ diễn viên không có sống mũi cao, nhan sắc vì thế cũng trở nên kém nổi bật. Vậy nhưng, khi đứng cạnh đại mỹ nhân là Angeal Baby, Na Na lại được khen ngợi xinh đẹp và gây ấn tượng hơn rất nhiều.

Hình ảnh của hai mỹ nhân 8X và 9X đình đám Âu Dương Na Na và Angela Baby

Người này còn nhận xét rằng, gương mặt của Angela Baby trông rất giả. Cô hoàn toàn không nên thể hiện biểu cảm phấn khích quá đà bởi chỉ cần cười thả ga, gương mặt của cô sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, các đường nét bị "xô lệch", nhan sắc vì thế cũng khác hẳn so với lúc nữ diễn viên chụp những tấm hình lung linh.

Trái ngược với đàn chị, Âu Dương Na Na lại gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, tự nhiên và thanh tú. Làn da trắng cùng nụ cười tươi của "thần đồng cello xứ Đài" cũng khiến cho Na Na được đánh giá cao hơn hẳn bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Nét đẹp thanh thuần tựa thiếu nữ của Na Na khiến cho nhan sắc của Angela Baby toàn toàn bị lu mờ

Trên MXH, nhiều netizen cũng đồng ý với nhận định trên: "Đúng là Baby không nên cười tươi quá, gương mặt cô ấy sẽ lộ khuyết điểm", "Chà, không thể ngờ Na Na lại thắng Baby cơ đấy", "Tôi cũng thấy Âu Dương Na Na xinh hơn",...

Trước đây, Âu Dương Na Na từng nhận về nhiều lời chê bai vì hình ảnh chưa được chau chuốt, trang phục thường xuyên làm lộ khuyết điểm visual. Vậy nhưng, khoảng 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên thuộc thế hệ Gen Z đã khắc phục được nhược điểm này, dần dần, hình ảnh của cô nàng trở nên hoàn hảo, lộng lẫy, nhan sắc "lên hương" trông thấy.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Âu Dương Na Na

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Mới đây, cô nàng còn gây sốt MXH nhờ mái tóc mới nhuộm cực kỳ mới lạ và cá tính

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020