Chuyên mục  


Chuyện tình cảm năm xưa của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu bất ngờ bị khui lại những ngày qua. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của Huỳnh Như - vợ Khánh Đơn. Cô nhắc đến con riêng của chồng và Lương Bích Hữu trong một talkshow lên sóng cách đây ít ngày. Trong chương trình, Huỳnh Như kể lại câu chuyện cô phát hiện Khánh Đơn bí mật mua quà cho con gái riêng vào dịp sinh nhật, nhưng anh chỉ có thể giấu kín vào góc riêng chứ không trao tặng.

"Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình", cô bày tỏ.

Huỳnh Như bên Khánh Đơn và con gái.

Tâm tư của Huỳnh Như nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả, song cũng khiến ồn ào tình ái năm xưa của ông xã cô và Lương Bích Hữu bị khui lại. Thậm chí, nhiều người nghi ngờ cô cố tình khơi lại chuyện cũ để PR bản thân.

Chiều 22/3, Huỳnh Như quyết định lên tiếng khi sự việc trở nên tiêu cực. Cô gửi lời xin lỗi tới Lương Bích Hữu và giải thích từ đầu đến cuối talkshow, bản thân chỉ nói về cuộc hôn nhân của cô và Khánh Đơn, cũng như tình cảm dành cho các con. Cô nói mình không nhắc gì đến vấn đề trước đây, cũng như tên của Lương Bích Hữu. "Tôi có trả lời về bé con, nhưng cũng chỉ gói gọn trong sự nhớ nhung của chồng", cô nói.

Huỳnh Như khẳng định cô không bình luận gì về những vấn đề trước khi có sự xuất hiện của cô, vì cô không chứng kiến. "Tôi từng nói tôn trọng chị Hữu, tôn trọng tuổi đời, tuổi nghề, chuyện riêng tư vì chị cũng là một phần tuổi thơ. Đây là lần đầu cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng về vấn đề này vì nó quá nhạy cảm, ảnh hưởng đến người trong cuộc", cô chia sẻ.

Khánh Đơn từng yêu Lương Bích Hữu bốn năm.

Bên cạnh đó, Huỳnh Như cũng giải thích thêm về phát ngôn "cố gắng sinh thêm để chồng đỡ nhớ con riêng" đang gây hiểu nhầm. Với Huỳnh Như, việc Khánh Đơn muốn tìm lại con là trách nhiệm của một người cha nên làm. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ diễn ra theo cách văn minh, để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con Lương Bích Hữu. Cô nói việc mình muốn sinh thêm con là ước mơ như bao người phụ nữ khác khi xây dựng gia đình. Điều này an ủi, xoa dịu bớt nỗi buồn cho chồng "chứ đâu ra cái lý lẽ sinh con để lấp đi khoảng trống của đứa bé khác".

Vợ Khánh Đơn nói chỉ mong cuộc sống bình yên bên người thân chứ không có nhu cầu nổi tiếng để đổi lấy thị phi. Vì vậy, cô mong mọi người dừng biến tấu câu chữ khiến câu chuyện bị hiểu sai.

Trước khi đến với Huỳnh Như, Khánh Đơn từng ly hôn người vợ đầu và trải qua mối tình 4 năm với Lương Bích Hữu. Tháng 12/2018, anh và Huỳnh Như hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Tháng 9/2019, vợ Khánh Đơn sinh con gái Đồng Đồng.

Tháng 1/2019, Khánh Đơn từng chia sẻ, anh chưa bao giờ thấy mặt con của anh và Lương Bích Hữu. Bé hiện đã 4 tuổi. Lý do chưa biết mặt con được Khánh Đơn cho biết đó là lỗi từ phía anh. Thời điểm ấy, Bích Hữu vừa sinh con ở Canada được vài tuần. Hai người đã lên kế hoạch khi con được khoảng 2 tháng, đã cứng cáp sẽ đưa bé về Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch hủy bỏ vì cả hai chia tay. Anh thừa nhận mình quá vô tâm, hời hợt với Bích Hữu ở thời điểm cô sinh nở nhạy cảm.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020