Chuyên mục  


Dương Mịch nổi tiếng với thân hình mảnh mai dù đã là "bà mẹ một con". Cô thường xuyên diện trang phục khoe dáng chuẩn không kém những thiếu nữ trẻ trung. Ngày 21/3, nữ diễn viên khiến Weibo xôn xao khi đăng bức ảnh có cách tạo dáng cực khó, đồng thời khéo khoe vòng eo nhỏ xíu đáng ngạc nhiên.

Dương Mịch đăng hai bức ảnh kèm theo ghi chú: "Giơ tay tham gia thử thách vòng eo manga. Khó quá đi mất". Trong hình, Dương Mịch mặc chiếc áo croptop, quần legging bó sát lộ đường cong "siêu thực". Đặc biệt là vòng eo mỏng dính, săn chắc và vòng ba quyến rũ tạo góc 90 độ giống hệt một bức vẽ nhân vật manga.

Bức ảnh khoe dáng của Dương Mịch đang gây sốt.

Dương Mịch học theo cách tạo dáng trong truyện tranh.

Từ khóa "Vòng eo manga của Dương Mịch" ngay lập tức lên top đầu hot search Weibo, khiến công chúng trầm trồ khen ngợi. Rất nhiều bình luận thể hiện tự tán thưởng với khả năng giữ dáng đáng nể của ngôi sao Phù Dao hoàng hậu. Mỗi khi tham gia sự kiện hay ra sân bay, nữ diễn viên thường xuyên chọn trang phục tôn dáng, đặc biệt là vòng eo nhỏ và đôi chân thon dài.

Dương Mịch nổi tiếng với tỉ lệ cơ thể cực chuẩn.

Rất nhiều cô gái cũng "đu trend" tạo dáng giống Dương Mịch và đăng trên mạng xã hội. Thành viên nhóm Bon Bon Girl 303 Trương Nghệ Phàm cũng rất nhanh chóng "bắt trend" khi đăng bức ảnh tạo dáng giống đàn chị nhưng lại nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Từ Nghệ Phàm học theo Dương Mịch.

Từ Nghệ Phàm bị chê quá gầy.

Netizen cho rằng thân hình Trương Nghệ Phàm quá mỏng, khi tạo dáng lộ cả xương sườn nhìn khá "đáng sợ" chứ không quyến rũ như Dương Mịch. Các chọn trang phục khi chụp ảnh của thành viên Bon Bon Girl 303 cũng bị chê luộm thuộm, dễ gây phản cảm chứ không tinh tế như đàn chị. Dù "đu trend" nhưng Nghệ Phàm bị chê là "phiên bản lỗi".

Một số bình luận: "Một bên là hàng thật, một bên là hàng nhái", "Trương Nghệ Phàm nhìn cứ buồn cười thế nào ấy", "Nhìn mà thấy đau dùm", "Thân hình Trương Nghệ Phàm lộ hết cả xương sườn ra kìa", "Dương Mịch nhìn nuột nà thế kia, còn Từ Nghệ Phàm nhìn cứ sai sai"....

Trương Nghệ Phàm cũng sở hữu vóc dáng thanh mảnh đáng ngạc nhiên.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020