Chuyên mục  


Hôm đầu tuần, Ken Shimizu cho biết cùng vợ cũ đưa con trai đến khu vui chơi. Anh cùng con trai tham gia các trò chơi như đập vịt, trượt cầu trượt hơi, lái xe...

Trả lời truyền thông nước này, Ken cho biết anh vẫn đóng phim sex đều để duy trì cuộc sống. Dù vậy, rời xa màn ảnh, anh là người bố bình thường như nhiều người đàn ông khác. Dù đã ly dị vợ, anh vẫn coi cô như người nhà, hai người chia đều trách nhiệm chăm con mỗi tuần để bé cảm nhận được niềm vui của gia đình và không bị ảnh hưởng bởi việc cha mẹ ly hôn.

Ken Shimizu chơi cùng con trai. Ảnh: Instagram

Theo HK01, Ken Shimizu - người có biệt danh "Sát thủ vạn người mê" - đã ly dị vợ thứ hai là nhà văn Haruka Ito. Năm ngoái, nữ nhà văn đã thông báo về việc chia tay sau 4 năm chung sống. Cô cho biết dù không còn là người một nhà, cô vẫn ủng hộ và tôn trọng công việc của anh.

Ken Shimizu là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng Nhật Bản, anh đã "lên hình" với cả chục nghìn bạn diễn nữ. Anh đóng được hơn 7.000 phim AV, bạn diễn của anh ước tính cả chục nghìn cô, đối tượng đa dạng từ nữ sinh tới phụ nữ trung niên. Anh kiếm được mỗi tuần khoảng 24.000 USD, sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn lớn. Năm 2019, Ken Shimizu ra mắt một kênh YouTube bằng tiếng Hàn tại Hàn Quốc. Kênh thu về hơn 218.000 người đăng ký chỉ trong một tuần. Trong các video phát hành, nam diễn viên phim sex chủ yếu giới thiệu loại thực phẩm tốt nhất dành cho nam giới, các phương thức để chinh phục chị em trong chuyện phòng the...

Ken Shimizu bên vợ cũ và con. Ảnh: Instagram

Nhà văn Haruka Ito. Ảnh: Instagram

Haruka Ito - vợ cũ Ken Shimizu - là một nhà văn, một blogger nổi tiếng tại Nhật. Cô tốt nghiệp Đại học Keio khoa Luật. Haruka Ito kết hôn với Ken Shimizu vào tháng 7/2018, sau 4 năm hẹn hò. Cô sinh bé trai đầu lòng vào tháng 9/2019.

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020