Chuyên mục  


Siêu du thuyền của Thành Long

Thành Long là chủ sở hữu của siêu du thuyền Jinlong. Chiếc thuyền được hạ thủy vào năm 2019, sau hai năm kể từ khi tài tử đặt hàng. "Biệt thự dưới nước" này dài 47 m, được thiết kế bởi công ty Mulder Design (Hà Lan) với sự hợp tác của nhà máy đóng tàu Trung Quốc Jinlong. Siêu du thuyền có những tiện nghi hàng đầu như thư viện riêng, 6 cabin dành cho khách, phòng tập thể dục và nhà thuyền riêng.

Siêu du thuyền của Thành Long. Ảnh: SCMP

Tài tử Thành Long. Ảnh: People

Siêu du thuyền hoàn toàn bằng nhôm với động cơ đôi MTU 16V 2000 và có thể đạt tốc độ tối đa 21 hải lý/giờ. Tốc độ hành trình bình thường là 19 hải lý/giờ nhưng ở tốc độ 12 hải lý, chiếc siêu du thuyền có thể đi được quãng đường 3.000 hải lý. Chiếc thuyền có tông màu đơn sắc với thân toàn màu trắng và vỏ màu xanh. Từ "JinLong" màu vàng có thể được nhìn thấy ở phía trước, giúp du thuyền dễ dàng được nhận ra.

Đây không phải là chiếc du thuyền đầu tiên của Thành Long. Tài tử từng mua một chiếc siêu du thuyền dài 38 mét của Ruiying Yachts vào năm 2017. Với khu sinh hoạt rộng rãi, phòng giải trí karaoke, rạp chiếu phim, bồn tắm nước nóng và phòng tập thể dục trên tàu, siêu du thuyền từng khiến nhiều người trầm trồ.

Thành Long là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, đặc biệt trong cộng đồng người gốc Á tại châu Âu. Ông đã kiếm được 58 triệu USD vào năm 2019, theo Forbes.

Siêu du thuyền của Cổ Thiên Lạc

Chiếc siêu du thuyền Cổ Thiên Lạc sở hữu có tên Princess 88, giá 8,7 triệu USD. Theo một số nguồn tin, tài tử mua siêu du thuyền này tặng bố mẹ, để họ có thể ngắm pháo hoa trên Cảng Victoria. Princess 88 có ba tầng được trang trí với nội thất Hermès. Du thuyền có 4 phòng, một phòng khách và thậm chí cả một quán bar.

Ra mắt tại Southampton vào năm 2013, thân tàu được thiết kế đặc biệt, ban công gấp để tạo thành tường chắn. Được trang bị động cơ mạnh mẽ, Princess 88 cho thấy tốc độ tối đa cao cộng với bộ ổn định bập bênh cho phép người dùng dễ chịu ngay trên vùng biển động ở tốc độ thấp.

Diễn viên Cổ Thiên Lạc.

Thuyền của Cổ Thiên Lạc. Ảnh: SCMP

Nguyễn Hương (Theo SCMP)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020