Chuyên mục  


Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phạm Văn Phương đăng ảnh gia đình ba người bên nhau cùng thưởng thức bữa tối. Cô bày tỏ: "Hôm qua tôi đã hỏi chồng tôi: 'Chúng ta kỷ niệm cưới 15 năm hay 16 năm?'. Chồng nói chắc chắn là 16! Hôm nay, chồng tôi lấy máy tính ra tính, ôi không, là 15. Nhưng chồng ơi, em vẫn yêu chồng nhiều lắm. Chúc mừng kỷ niệm đám cưới, chồng yêu".

Đáp lại, Lý Minh Thuận đăng ảnh vợ chồng bên nhau và viết: "Chúc mừng 15 năm, em yêu".

Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận và con trai. Ảnh: Instagram

pham-van-phuong-va-ly-minh-thuan-dong-quang-cao-1727669854.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=er3aRJrvhAMTCe_TaQMnZA
Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đóng quảng cáo

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đóng quảng cáo

Phạm Văn Phương từng chia sẻ, 15 năm hôn nhân của vợ chồng cô không dễ dàng. Trong một video đăng trên Xiaohongshu, diễn viên từng tiết lộ cô và ông xã "ngày cãi nhau ba lần, giận dỗi nhau hai ngày một lần". Cô nói quan điểm: "Tôi cảm thấy một mối quan hệ lành mạnh có những lúc thăng trầm riêng và chắc chắn sẽ có cãi vã... Một mối quan hệ không có những lúc thăng trầm là không lành mạnh. Cãi vã là những cơ hội để hiểu nhau hơn".

Là vợ chồng, hai người cũng có lúc hờn ghen, nghi hoặc. Tuy nhiên, khi được hỏi có kiểm tra điện thoại di động của nửa kia không, Phạm Văn Phương cho biết mặc dù họ không làm vậy, nhưng đôi khi cô có nhìn trộm một chút. Cô giải thích: "Khi anh ấy cho tôi xem điện thoại, tôi cảm thấy chẳng có gì để xem. Anh ấy cũng không nhìn điện thoại tôi. Việc có nên kiểm tra hay không cũng tùy thuộc vào việc bạn đời có muốn bạn làm vậy hay không. Anh ấy cảm thấy tôi tin tưởng anh và sẽ không muốn làm bất cứ điều gì tổn thương tôi".

Nhận xét về hôn nhân, Phạm Văn Phương nói có lẽ cả hai đã ở bên nhau quá lâu nên không có khái niệm về thời gian. Ngoài ra, họ đều bận rộn với công việc nên trân trọng thời gian bên nhau hơn. Cô chia sẻ bí quyết để hạnh phúc: "Tình yêu không dễ dàng. Sau đám cưới, cả hai cùng nỗ lực để chăm sóc và vun vén mối quan hệ".

Phút ngọt ngào của vợ chồng Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận. Ảnh: Instagram

Vợ chồng Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận kết hôn 15 năm, có một con trai Zed vừa tròn 10 tuổi. Hồi tháng 8, cả gia đình vừa tổ chức sinh nhật cho cậu bé. Trên trang cá nhân, ngôi sao gốc Singapore nhận xét Zed là một em bé "lớn lên với tinh thần táo bạo và trái tim quả cảm, khi dấn thân vào những cuộc phiêu lưu thú vị của cuộc sống".

Diễn viên Phạm Văn Phương sinh năm 1971, đóng Thần điêu đại hiệp, Thanh xà bạch xà, Bôn nguyệt, Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ, Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành... Lý Minh Thuận bằng tuổi vợ, từng tham gia các phim Tân Ai Lang, Nỗi ám ảnh, Thần điêu đại hiệp, Tiếu ngạo giang hồ...

Không còn trẻ nhưng cả hai vợ chồng vẫn là những ngôi sao hot nhất nhì showbiz Singapore vì đời tư "sạch" và nhiệt huyết cống hiến cho giới giải trí.

Nguyễn Hương (Theo 8days)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020