Chuyên mục  


Trong dịp quảng bá bộ phim Joan - phim truyền hình về một phụ nữ trộm kim cương khét tiếng đồng thời là mẹ đơn thân - Sophie chia sẻ với tờ Sunday Times: "Nếu không phải là một người mẹ, tôi không biết liệu mình có thể mang được nguồn năng lượng như vậy vào vai diễn hay không. Thật khó khăn khi làm mẹ đơn thân. Joan đã không làm theo cách tốt nhất, nhưng cô ấy thực sự đã cố gắng hết sức vì con gái mình".

Sophie Turner đưa hai con đi dạo ở New York. Ảnh: NY Post

Sophie Turner cho biết nhân vật trong phim tiếp thêm cho cô sức mạnh để làm tốt vai trò người mẹ trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Nữ diễn viên Game of Thrones cũng tiết lộ có rất nhiều cảm giác day dứt khi làm mẹ vì phải cân bằng giữa thời gian chăm con và công việc.

Diễn viên người Anh có hai con gái với ca sĩ Joe Jonas: Willa 4 tuổi và Delphine hai tuổi. Joe đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm ngoái trong thời gian cô đang quay phim Joan. Cặp sao cũ từng xảy ra xung đột về vấn đề quyền nuôi con sau chia tay bởi Sophie chuyển về Anh sống trong khi Joe Jonas ở Mỹ.

Ngày 10/9 vừa qua, vụ ly hôn của Sophie và Joe hoàn tất sau khi họ đồng thuận mọi vấn đề. Các điều khoản trong thỏa thuận được giữ bí mật.

Sophie và Joe Jonas khi còn bên nhau. Ảnh: Wire

Sophie Turner hẹn hò Joe Jonas từ năm 2016, đính hôn một năm sau đó khi Sophie mới 21 tuổi. Tháng 5/2019, cặp sao kết hôn tại nhà thờ ở Las Vegas sau lễ trao giải Billboard. Một tháng sau, họ tổ chức lễ cưới tại lâu đài ở Pháp cùng đông đảo người thân, bạn bè. Hai con gái của họ lần lượt chào đời vào năm 2020 và 2022.

Sophie Turner sinh năm 1996, là diễn viên người Anh. Cô nổi tiếng từ khi đóng vai Sansa Stark trong loạt phim ăn khách Game of Thrones trên HBO. Người đẹp cũng được yêu thích với vai Jean Grey, Phoenix trong các phần phim X-Men.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020