Chuyên mục  


Từ Nghệ Dương - Bạch Lộc - Viên Băng Nghiên (từ rái qua) vừa tham gia chương trình nhạc hội mừng Tết Nguyên Tiêu của đài Hồ Nam. Ba nàng "tiểu hoa" xứ Trung diện trang phục cổ trang, trình diễn tiết mục Nguyên tịch giai nhân. Màn đọ sắc của 3 mỹ nhân mới nổi khiến khán giả thích thú.

Dàn mỹ nhân còn cùng quay một clip cover vũ đạo vui nhộn trên TikTok. Bạch Lộc - Viên Băng Nghiên - Từ Nghệ Dương hóa thân thành những nữ thần ngọt ngào, khí chất thanh xuân tươi mới.

Bạch Lộc đã có một năm thành công đáng kể nhờ vai diễn trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương, trở thành gương mặt mới nổi trong dòng phim ngôn tình chuyển thể.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 được đánh giá là có nét đẹp cá tính, hiện đại chuẩn hot girl nhưng cũng rất hợp với tạo hình cổ trang mềm mại.

Bạch Lộc xuất thân là hot girl mạng và lấn sân thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên có nét đẹp nhạt nhòa nên mãi vẫn chưa thể trở thành ngôi sao hạng A.

Viên Băng Nghiên được người xem khen "nức nở" vì nhan sắc dịu dàng, cao sang như một tiểu thư quyền quý. Ngoài khả năng diễn xuất, nữ diễn viên cũng biết hát và nhảy nên thường tham gia trình diễn trong các sự kiện lễ hội của đài truyền hình.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Viên Băng Nghiên là nữ chính trong Lưu ly mỹ nhân sát - bộ phim chiếu mạng nổi tiếng nhất năm 2020.

Viên Băng Nghiên từng được ví là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì cùng sở hữu khí chất thuần khiết, mong manh và diễn xuất ấn tượng.

Từ Nghệ Dương là mỹ nhân nổi tiếng từ show tuyển chọn Sáng tạo doanh 2020, gây tiếc nuối vì xinh đẹp, tài năng nhưng kém may mắn, không được debut. Cô nàng là cựu thực tập sinh của SM, được khen có gương mặt giống Krystal, Tzuyu.

Cô nàng đang là nghệ sĩ của Hoàng Tử Thao và chuyển hướng sang diễn xuất.

Ba nữ diễn viên trẻ thân thiết chụp hình trong hậu trường.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020