Chuyên mục  


Tối 24/2, Ngọc Trinh có buổi tụ họp cùng hội bạn thân tại một nhà hàng Nhật Bản. Cô mặc váy đen ôm sát, khoe vai trần. Có lẽ vì chuẩn bị quá kỹ càng để chiếm spotlight khi xuất hiện nên người đẹp quê Trà Vinh đến trễ 10 phút so với giờ hẹn. Không để hội bạn trách móc, cô "xuất chiêu" để được chào đón rôm rả.

Để tránh "cao su", hội bạn Ngọc Trinh từng giao kèo rằng, nếu ai đến trễ 1 phút sẽ bị phạt 500.000 đồng. Ngọc Trinh đi muộn 10 phút nên chuẩn bị sẵn 5 triệu đồng, nộp vào quỹ thanh toán bữa ăn. Việc Ngọc Trinh nộp phạt khiến mọi người vô cùng vui vẻ, hào hứng. Nổi tiếng hào phóng với bạn bè, thoải mái chi tiêu, Ngọc Trinh ung dung ngồi vào bàn tiệc và không bị ai than phiền khi đi trễ.

giau-nhu-ngoc-trinh-di-tre-10-phut-rut-ngay-5-trieu-dong-nop-1614238583.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Aq94Sh5obQcD7mfJCSF3rg
Giàu như Ngọc Trinh: Đi trễ 10 phút, rút ngay 5 triệu đồng nộp phạt cho hội bạn

Ngọc Trinh nộp phạt cho hội bạn khi đi trễ.

Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần thể hiện sự hào phóng trong cách đối đãi với bạn bè. Quản lý Thúy Kiều được cô trả lương hậu hĩnh, thường xuyên được cô tặng hàng hiệu. Diệu Nhi đến chơi nhà được cô tặng nước hoa chục triệu đồng. Biết Chi Pu thích một chiếc ván trượt hàng hiệu, Ngọc Trinh cũng mua tặng. Hồi cuối 2020, khi một nhân viên trong công ty có thành tích làm việc tốt, mỹ nhân 32 tuổi mua xe hơi làm quà tặng.

Trong vlog tổng kết năm 2020, Ngọc Trinh thừa nhận năm qua cô nhận nhiều tin vui. Tuy nhiên, có vài dự định cô chưa thể thực hiện. Cô muốn tậu được một chiếc xế hộp Rolls-Royce màu hồng nhưng chưa thể. 2021, Ngọc Trinh hy vọng giữ được sức khỏe tốt, năng lượng tích cực để làm việc.

Nói về kế hoạch lấy chồng, sinh con, nữ người mẫu 32 tuổi khẳng định bản thân không đặt ra cột mốc này nữa mà sẽ đợi duyên tới. "Anh nào tới hốt, có con thì có thôi. Tại vì khi đặt ra cột mốc nhưng nó không đúng thì mình sẽ hụt hẫng. Năm ngoái tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa có được, nên bây giờ cứ xinh đẹp và kiếm tiền thôi", cô chia sẻ.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020