Chuyên mục  


Sáng 24/2, cộng đồng fan Kpop được phen "náo loạn" khi Dispatch khui tin hẹn hò của Jennie (Black Pink) và G-Dragon (Big Bang). Trên Twitter, loạt từ khóa về chuyện hẹn hò của mỹ nhân Black Pink "chiếm sóng" top trending như "Jennie", "Dispatch"... với hàng trăm nghìn lượt tweet. Trong lúc dân tình nháo nhào đi từ sửng sốt đến ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi đình đám nhà YG, có một idol khác bỗng dưng... chen vào giữa các từ khóa của top trend Twitter, đó là... Jung Kook (BTS).

Cứ tưởng bộ đôi Jennie - G-Dragon sẽ "chiếm sóng" trọn ngày 24/2...

...nhưng ơ kìa, Jung Kook lại bất ngờ lên mạng??!

Không biết hôm nay có phải là một ngày... đẹp trời, vui vẻ với Jung Kook hay không mà anh lại "trồi" lên mạng xã hội. Khoảng 2 năm trở lại đây, em út BTS rất ít khi đăng hình selfie lên Twitter. Bức hình gần nhất của nam idol là đăng ngày 25/1 khoe tóc vàng chóe. Fan cho rằng sẽ mất khoảng vài tháng nữa Jung Kook mới chịu cập nhật Twitter nhưng hôm nay anh khiến họ bất ngờ với tấm ảnh selfie mới toanh.

Nam idol khoe ảnh nhuộm tóc xanh biển rực rỡ, visual bắt mắt như nhân vật game, tạo dáng đứng trước gương ở phòng tập. Jung Kook còn cẩn thận chú thích rằng anh đã... tự nhuộm tóc. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi debut, em út BTS mới đổi màu tóc xanh biển khá "kén dáng" này. Vốn là "ông hoàng mạng xã hội", Jung Kook mỗi lần xuất hiện đều gây bão. Hàng loạt từ khóa, thành tích,... đã đổ bộ chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ kể từ khi đăng tweet. Cụ thể, bức ảnh đạt một triệu like chỉ trong vòng 47 phút, những từ khóa như "Jung Kook", "OMG JK", "Jung Kook WTF", "tóc xanh"... vào top trending nhiều quốc gia trên thế giới.

Sự xuất hiện bất ngờ của Jung Kook khiến top trend Twitter toàn cầu xáo trộn. Trong lúc dân tình đang đổ dồn sự chú ý vào Jennie (Black Pink) thì bức selfie "sương sương" của em út BTS cũng đủ giúp anh "phá đảo thế giới ảo", chiếm sóng hoàn toàn mạng xã hội. Jennie đang ở thế "một mình một ngựa" trong top trend thì bị Jung Kook "soán ngôi". Nhiều người cho rằng thật hiếm khi hai tên tuổi hàng đầu Kpop như Jennie và Jung Kook cùng lên top trend với hơn 1 triệu lượt tweet như hôm nay. Không ít người đùa rằng nếu có ai đó vừa ngủ dậy và chưa kịp nắm tình hình, nếu nhìn sơ qua các từ khóa trên Twitter như "Jennie", "Jung Kook" và "Dispatch", họ sẽ nhầm lẫn là thành viên Black Pink hẹn hò Jung Kook chứ không phải là G-Dragon!

Jung Kook "kèn cựa" quyết liệt Jennie trong top trending Twitter.

Loạt từ khóa về mái tóc của Jung Kook cũng vào top trend, cho thấy phản ứng "sốc visual" của cộng đồng Army.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020