Chuyên mục  


Cách thức rất đơn giản, dán 1 tấm băng dính 2 mặt vào chiếc áo của bạn bàn trên rồi "gác" tất cả những gì có thể lên đó để... lấy cho tiện. Từ đồng hồ, kẹp tóc, bút chì, búc mực, kéo, tẩy, kẹp giấy... chẳng thiếu thứ gì luôn.

Vì có chiếc kẹp tóc nên người ta hình dung ra chủ nhân của đám đồ này chính là 1 nữ sinh và ắt hẳn anh chàng bàn trên đã ga lăng cho bạn mình mượn tấm lưng làm nơi để dụng cụ học tập, chứ thật khó để thao tác mà người ngồi đó không biết được. 

Màn ảo thuật lực hút con người hay kế sách làm gọn đồ đạc của cô bạn bàn dưới?

Và bây giờ mọi thứ ở ngay trước mặt rồi việc chọn dùng cái gì rất tiện lợi phải không nào khi chúng đều lộ diện rõ ràng ngay trước mắt. 

Nhưng tất nhiên, tiện lợi cho người này thì cũng có lẽ là sự bất tiện cho người kia. Cậu nam sinh kia ắt hẳn sẽ không thể chịu quá lâu cho 1 màn biểu diễn đồ vật hút người bất đắc dĩ. Không phải siêu ảo thuật gì nên chắc cậu cũng để cho cô bạn nghịch nghịch 1 chút sau tấm lưng của mình chút thôi. 

Nghĩ cũng thật bực khi mà cứ thỉnh thoảng lại có 1 chiếc bút, 1 cái kéo bị lấy ra rồi lại dính vào như thế thì làm sao tập trung mà học hành được cơ chứ.

Vì thế đùa vui 1 chút, chụp xong 1 tấm hình nữa rồi thì giờ hãy gỡ ra cho bạn yên thân còn học hành nhé. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020