Chuyên mục  


Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 2 tại Việt Nam được phát sóng vào ngày 13/6/2015 đến ngày 23/4/2016. Trong mùa này, một trong những cặp bố con gây được nhiều ấn tượng với khán giả nhất là cặp bố con doanh nhân Đỗ Minh - con trai Totti.

Cậu bé Totti khi ấy mới 6 tuổi nhưng luôn khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi những hành động, tính cách vô cùng chững chạc. Không ít lần, cậu nhóc cư xử lịch thiệp với các bạn nữ và thường xuyên giúp đỡ các thành viên của chương trình. Khoảnh khắc Totti sẵn sàng nhường chú cún con cho Chíp (con gái diễn viên Mạnh Trường) trong thử thách tìm thú cưng đã nhận về vô vàn lời khen.

Hai bố con doanh nhân Minh Đỗ - Totti trong Bố ơi mình đi đâu thế?

Totti nhường cún con cho bạn.

Totti còn được khán giả yêu mến tặng những danh hiệu như "người hùng", "nam tử hán", "tiểu quân tử",... Bên cạnh đó, cậu nhóc tuy còn nhỏ tuổi đã có những câu nói đậm chất "ông cụ non" khiến bố và khán giả phải phì cười.

Bẵng đi vài năm, Totti giờ đã 10 tuổi. Cậu nhóc lớn phổng phao và rất ra dáng thiếu niên, dù vẫn hơi gầy. Tuy nhiên vẻ giản dị năm nào thì vẫn còn. Được biết, trong cuộc sống hàng ngày, Totti được bố dạy dỗ cực kỳ cẩn thận. Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cậu bé có những tính cách rất đáng quý.

Totti hiện tại.

Totti chụp cùng bố và anh em.

Được bố dạy cách sống giản dị từ nhỏ

Doanh nhân Đỗ Minh (tên đầy đủ Đỗ Minh Ngọc) là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Agribanh Đỗ Tất Ngọc, con rể "chúa đảo Tuần Châu" Đào Hồng Tuyển - một trong những người được xem là giàu nhất Việt Nam. 

  • Bi Béo – cậu con trai lầy lội của Xuân Bắc: Ngày nào ngơ ngác tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”, giờ đã lớn tướng nhưng vẫn lý sự như xưa

Được biết anh sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang hàng hiệu cao cấp liên doanh với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Gia thế khủng là vậy nhưng doanh nhân này không hề nuông chiều con bằng vật chất. Điều này thể hiện rõ khi cả hai bố con tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế". Cặp bố con thoải mái khi ở nhà lá, leo trèo núi rừng, bắt gà... Trong tập đầu tiên, Totti đã cùng bố chọn căn nhà lá tồi tàn nhất để ở. Cậu bé rất hài lòng với lựa chọn của mình. Trong những tập sau, Totti còn nhận mình không thích ăn kiểu lịch sự mà thích ăn... kiểu nhà quê!

Totti chọn căn nhà lá tồi tàn nhất.

Được biết, tính cách giản dị này của Totti là do được bố rèn từ tấm bé. Doanh nhân Đỗ Minh từng chia sẻ: "Tôi tạo điều kiện để các cháu được tiếp xúc những hoàn cảnh sống kém may mắn hơn, được trải nghiệm cuộc sống từ nhiều góc độ, để ý thức được hơn nữa sự may mắn của mình và sống có trách nhiệm với bản thân hơn. Tôi cũng cho con thấy, trong một điều kiện sống không hẳn lý tưởng, con người ta vẫn có thể tìm thấy niềm vui".

Ông bố nổi tiếng cho biết, khi đi du lịch, anh không nhất thiết cho các con ở khách sạn 5 sao mà có thể là 1 làng chài nào đó. Các chuyến đi không chỉ đến những thành phố lớn mà còn cả những tỉnh nghèo, nghỉ nhờ nhà dân,...

Không tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử

Sinh ra trong một gia đình giàu có nên Totti cùng các anh em của mình rất dễ dàng tiếp xúc với các thiết bị điện tử hiện đại iPad, iPhone. Tuy nhiên không bao giờ có chuyện các bé quá sa đà vào những món đồ này. Doanh nhân Đỗ Minh từng chia sẻ:

"Gia đình tôi rất hạn chế cho các cháu sử dụng smartphone, iPad. Tuy nhiên cũng không cấm đoán, vì càng cấm thì các cháu càng tò mò. Cách của tôi là cho con liên tục có các hoạt động vui chơi ngoài trời nếu có thời gian rỗi. Đó là cách để con thấy không nhất thiết phải “dán mắt” vào ti vi hay smartphone mới vui".

Trên trang Facebook cá nhân, ông bố nổi tiếng cũng thường xuyên đăng tải các hoạt động vui chơi ngoài chơi của các con như tham gia giải chạy marathon, thi bơi lội, đua xe đạp, hòa mình vào thiên nhiên,...

Totti tham gia nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.

Có một ông bố không hoàn hảo

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, doanh nhân Đỗ Minh cho biết anh không bao giờ cố chứng tỏ mình giỏi giang trước mặt các con. "Nhiều khi với con trẻ, mình yếu đuối một chút, kém cỏi một chút thì các bé lại thoải mái với mình hơn. Điều đó cũng giúp các con trong việc nỗ lực chứng minh khả năng hơn.

Với những người thân yêu thì mình càng nên là chính mình. Tôi cũng thường nói với các con là những gì bố kém hoặc chưa làm được thì chắc chắn các con sẽ làm được hoặc làm tốt hơn. Các cháu luôn thoải mái với việc có một ông bố không hoàn hảo", anh chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020