Chuyên mục  


Mới đây, dân mạng bất ngờ khui lại đoạn clip cũ được diễn viên Huy Khánh đăng tải trên ứng dụng Tik Tok vào ngày 30/6 vừa qua. Đoạn clip khi lại khoảnh khác Huy Khánh cùng một số bạn đồng nghiệp đùa nhau trên trường quay. 

Cụ thể, trong đoạn clip này, Huy Khánh đã lấy một cái gậy và đưa xuống phía dưới vòng 3 của bạn đồng nghiệp nữ rồi tạo ra một hành động vô cùng nhạy cảm, hay nói cách khác là kém duyên. Sau khi được chia sẻ lại đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy, dù đây chỉ là hành động trêu đùa giữa những người đồng nghiệp trong trường quay nhưng việc làm của Huy Khánh là hết sức nhạy cảm và không tôn trọng phụ nữ. 

Clip của Huy Khánh được cho là khá nhạy cảm.

Sinh năm 1981, Huy Khánh là một nam diễn viên, MC người Việt Nam. Anh tham gia trong các lĩnh vực nghệ thuật như thời trang, điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Huy Khánh được khán giả biết đến rộng rãi lần đầu tiên qua bộ phim Dốc tình năm 2004. Năm 2012, Huy Khánh kết hôn với diễn viên Mạc Anh Thư. Họ đã sinh được 1 người con.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020