Chuyên mục  


QQ đưa tin, tòa án Đài Bắc đã ra quyết định bán đấu giá chiếc xe cũ của Uông Tiểu Phi ngày 17/10. Số tiền đặt cọc đấu thầu sẽ là 1,25 triệu TWD.

Chiếc xe do Uông Tiểu Phi sở hữu, có giá khi mua là 16,8 triệu TWD (hơn 500.000 USD). Chiếc xe hiện được để trong hầm, đã lâu không sử dụng, bị phủ đầy bụi. Do lâu ngày không khởi động nên ắc quy không có điện. Hình ảnh nội thất trong xe cũng được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý.

Xe của Uông Tiểu Phi được tòa cho bán đấu giá. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn cách đây ba năm. Sau ly hôn, hai người liên tục kiện cáo nhau ra tòa, liên quan đến chi phí sinh hoạt, nuôi con của Từ Hy Viên và quyền của Uông Tiểu Phi. Các vụ kiện gần đây vẫn chưa đi đến hồi kết. Gần đây nhất, Từ Hy Viên cáo buộc chồng cũ nợ cô 12 triệu TWD tiền sinh hoạt và nộp đơn xin tịch thu tài sản của chồng, với lý do anh không trả được nợ. Do đó, tòa án quyết định bán đấu giá chiếc xe hơi của anh.

Đáng chú ý, ngoài chi phí sinh hoạt, Từ Hy Viên còn kiện chồng cũ về việc anh tự ý mang 4 bức tranh quý ra khỏi nhà, sau đó yêu cầu phong tỏa tài sản hơn 20 triệu TWD của anh. Phản bác điều này, trong các phiên xử, Uông Tiểu Phi nhiều lần làm rõ rằng những bức tranh là do chính anh mua và sau khi vợ chồng ly dị, anh chuyển tranh đến một nhà kho. Anh nói sẽ không bán mà để lại cho con cái sau này. Tòa án đã chấp thuận thỉnh cầu của anh và bác đơn kiện của Từ Hy Viên.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi và vợ mới. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi gặp Từ Hy Viên tại bữa tiệc sinh nhật của diễn viên An Dĩ Hiên và yêu cô ngay lập tức. Chỉ sau 5 lần gặp mặt, hai người kết hôn ở Bắc Kinh. Trong thời gian chung sống, họ có hai con, một trai, một gái. Năm 2021, sau thời gian trục trặc, hai người ly dị. Năm 2022, Từ Hy Viên lấy DJ Koo người Hàn Quốc. Tới 2024, Uông Tiểu Phi lấy Mandy người Đài Loan.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Từ Hy Viên và chồng mới, DJ Koo. Ảnh: Weibo

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020