Chuyên mục  


Chú và cha đỡ đầu của Guilherme Vasconcelos tại Brazil đăng tải tin buồn trên Facebook ngày 15/10. "Thật buồn khi phải chia tay con, Guilherme Vasconcelos, ở rất xa chúng ta tại Mỹ", thông báo được viết bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Võ sĩ Guilherme Vasconcelos. Ảnh: Zuffa LLC

Cha đỡ đầu cho biết cả gia đình rất đau buồn trước sự ra đi của Guilherme Vasconcelos. Ông không tiết lộ nguyên nhân cái chết nhưng ám chỉ rằng sự nghiệp võ sĩ góp một phần vai trò: "Guilherme Bomba, nhà vô địch Brazil - con đã theo đuổi giấc mơ trở thành một võ sĩ MMA ở Mỹ, nhưng chúng ta không thể nghĩ được rằng điều này đã mang con tới hành trình không thể quay lại, tới nơi không còn chúng ta ở bên".

Theo chia sẻ của cha đỡ đầu, Guilherme Vasconcelos có dự định trở về Brazil thăm họ hàng vào dịp Giáng sinh năm nay. Mẹ của Guilherme Vasconcelos cũng xác nhận tin buồn trên trang cá nhân và bày tỏ nỗi xót xa khi mất đi người con yêu quý.

Demi Lovato và Guilherme Vasconcelos. Ảnh: Instagram Demi

Guilherme Vasconcelos, có nghệ danh Bomba, đã tham gia 16 giải đấu MMA và xuất hiện trong phần ba của chương trình truyền hình thực tế The Ultimate Fighter: Brazil. Anh gần đây tham gia giải Jiu Jitsu World League. Bomba thường xuyên đăng bài về các trận đấu và quá trình luyện tập cường độ cao của mình. Video tập gym gần đây nhất của anh được đăng tải vào thứ Năm tuần trước. Cuối tháng 8, Bomba tâm sự với người hâm mộ anh không thể hoàn thành giải đấu jiu-jitsu ở Las Vegas vì chấn thương ở thắt lưng.

Võ sĩ từng hẹn hò ngôi sao nhạc pop Demi Lovato từ năm 2016 đến 2017, sau khi ca sĩ chia tay nam diễn viên Wilmer Valderrama. Cặp sao được phát hiện đi chơi cùng nhau nhiều lần và đã công khai mối quan hệ trên Instagram. Họ chia tay vào tháng 5/2017.

Demi và Guilherme Vasconcelos trong một buổi hẹn hò. Ảnh: AKM

Demi Lovato hiện đính hôn với nhạc sĩ Jutes. Cô chưa phản hồi về sự ra đi đột ngột của bạn trai cũ.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020