Chuyên mục  


Tờ Suara đưa tin, ca sĩ Hyo Yeon, ca sĩ Dita nhóm Secret Number và Bomi nhóm Apink, Im Na Young - cựu thành viên IOI cùng ê-kíp của chương trình tạp kỹ Pick Me Trip in Bali, hiện bị tạm giữ tại Bali, chưa được về Hàn Quốc.

Theo báo cáo độc quyền của SpoTV, dàn nghệ sĩ và đoàn làm phim đã bị giữ ở Bali vì bị nghi ngờ quay phim mà không được phép, hay còn gọi là ghi hình bất hợp pháp.

Ca sĩ Hyo Yeon nhóm SNSD. Ảnh: News

Ban đầu, đoàn dự kiến đến vào ngày 21/4 và trở về Hàn Quốc vào ngày 25/4. Tuy nhiên, chuyến bay trở về của họ đã bị chính quyền chặn lại. Hộ chiếu của toàn bộ đoàn, tổng cộng khoảng 30 người, bị tịch thu. Họ ở khách sạn một thời gian trong khi vụ việc được điều tra. Theo một số nguồn tin, nhóm có thể trở lại Hàn Quốc sớm nhất là vào đầu tuần tới. Một quan chức cho biết dàn diễn viên và đoàn làm phim không có thị thực phù hợp. Trong khi đó, ê-kíp không biết lý do vì sao họ bị giam giữ ở Bali. Đơn vị quản lý của các nghệ sĩ cho biết đang nỗ lực để những người bị mắc kẹt ở Bali có thể sớm về Hàn Quốc.

Nhóm nghệ sĩ được cho ghi hình ở Bali. Ảnh: Suara

Hyo Yeon, tên thật là Kim Hyo Yeon, là ca sĩ, rapper, vũ công, DJ. Cô được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation (SNSD). Cô từng sang Việt Nam du lịch.

Pick Me Trip in Bali là chương trình thực tế về du lịch, trong đó khách mời được tham gia trải nghiệm, khám phá vùng đất mới và chinh phục các giải thưởng. Show dự kiến phát sóng trong tháng 5 tại Hàn Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Suara)

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020