Chuyên mục  


qunhanh-1351.jpeg

Mới đây trong một chương trình truyền hình thực tế, bé Tuệ An - con gái Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ cách xưng hô với bạn trai nữ ca sĩ. Cụ thể trong tấm thiệp cô bé đã vẽ một ngôi nhà và ghi đầy đủ các thành viên gồm Mẹ, chú Bun, con (bé Tuệ An) và chị Hai. Nữ ca sĩ liền giải thích: “Mọi người sẽ hơi thắc mắc một chút là vì sao con lúc nào cũng gọi là ‘chú Bun’. Cô ấy là một người ngại ngùng. Quỳnh Anh từng hỏi về việc này rồi, hỏi tại sao con không gọi là ‘ba Bun ’ giống chị My, chị Tiên hay là cả chị Lâm ở trong nhà. Bạn nói bạn ngại, bạn bảo ‘cho đến khi nào con cảm thấy hết ngại thì con sẽ gọi là ba’”. Tâm sự với Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh cho biết 3 cô con gái đều có cá tính khác nhau. Tuệ Lâm là người ủng hộ cô tiến thêm bước nữa. Nhờ vậy, Tuệ An thoải mái hơn và chấp nhận sự xuất hiện của chú Bun (bạn trai Phạm Quỳnh Anh).

huynhanh-1351.png

MC Bạch Lan Phương - bà xã diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân.  Cô cũng lên tiếng về tin đồn đã đường ai nấy đi với Huỳnh Anh. Bạch Lan Phương cho biết khi nào chia tay sẽ thông báo tới mọi người. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi nào bỏ nhau em sẽ thông báo nghiêm chỉnh, đừng đồn nữa có được không ạ". Ngoài ra, nữ MC tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của cả hai vẫn đang hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

cattuong1-1351.jpg

Mới đây, MC Cát Tường bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhập viện khiến nhiều khán giả lo lắng. . Cô viết: "Ngoài đường đang nhiêu độ vậy cả nhà? Dễ bị chập điện ghê... Xóm em cúp điện nên vô bệnh viện cho mát!". Nữ MC chia sẻ thêm: "Nhiều khi ngẫm nghĩ sức chịu đựng của mình cũng đáng nể, hơn một năm qua nhiều 'sự kiện' ập tới lia lịa, vậy mà ai nhìn vào cũng nói nhỏ này sướng quá, ăn rồi đi chơi không... Thôi kệ! Sức khoẻ là quan trọng nhất, nghĩ dưỡng ít hôm rồi phải tiếp tục đương đầu, đời là vậy, thấy vui mà! Ai đủ sự kiên trì và tâm huyết thì sẽ còn ngồi lại trên chuyến xe cùng mình! Tới trạm của mình rồi thì cứ xuống xe!".

baoanh-1351.jpg

Mới đây, một người thân cận với Bảo Anh - giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc đã có những chia sẻ về thời điểm Bảo Anh phát hiện đang mang thai con đầu lòng. Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc viết trên trang cá nhân: "Bác vẫn nhớ ngày mẹ con nói với bác về sự hiện diện của con, bác là người đầu tiên mẹ con thông báo kể từ khi mẹ con biết về con. Bác tuy tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong lòng bác lo lắng lắm. Vì mẹ con lúc đó đang trên đà phát triển sự nghiệp, nhiều dự định còn ấp ủ. Bác lo mẹ con vất vả, đời mẹ con đã khổ nhiều lắm rồi, rất nhiều gánh nặng trên vai. Mẹ con khổ đến nổi hình thành lên cái tính ương bướng, lì lợm, cứng đầu cứng cổ (nhiều người không hiểu hoàn cảnh lớn lên của mẹ con, sẽ không thích cái tính này đâu, thấy ghét lắm). Nhưng nếu không có sự gan lì đó, mẹ con không vượt qua được chừng đó tổn thương đâu con ạ". "Misumi, con biết không, mẹ con rất bình tĩnh lúc ấy. Mẹ con mong muốn con được chào đời. Cổ nghĩ con là điều tốt đẹp nhất mà ông trời ban cho. Mẹ con biết trước sẽ không được ủng hộ, vô vàn vất vả, gian nan. Nhưng, mẹ con quyết định giữ con lại, chào đón con ra đời. Cô ấy yêu con và cảm thấy sự có mặt của con quan trọng hơn tất cả mọi thứ cô ấy có. Mẹ con rất can đảm. Cổ mạnh mẽ lắm. Thời điểm sinh con ra, hàng trăm thứ khó khăn ập tới cùng lúc. Và mẹ con đều tự mình vượt qua được hết. Bác kể cho con những điều này, để sau này khi lớn lên, con đọc được, con sẽ hiểu mẹ con đã vì con mà mạnh mẽ đến mức nào. Con hãy tự hào về mẹ của mình nhé!", giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc kể lại. 

thanhhang-1351.png

Mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải loạt ảnh đi chơi cuối tuần. Bức ảnh này được chụp bởi ông xã nhạc trưởng của Thanh Hằng. Từ một người khá "vụng về" trong việc chụp ảnh thì giờ đây anh đã "nâng trình" lên rất nhiều. Thanh Hằng cũng không tiếc lời khen ngợi chồng: "Là tui qua góc máy của ông bạn đời... Đã được lên tay và tui cũng đỡ quạu".

ngoc-trinh-1351.jpg

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng khoảnh khắc xuất hiện giữa sân khấu cùng một người bạn. Cô thể hiện sự vui vẻ, hào hứng nói: "Hát ba bài kiếm 10 triệu cho ban nhạc, cũng vui". Đa số khán giả cho rằng cô chỉ đang thể hiện niềm đam mê âm nhạc ở một sân khấu nhỏ bất kỳ. Nhưng có người lại đồn đoán cô sẽ đi hát. Bởi năm 2021, cô từng phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực. 

khanhthi2-1351.png

Mới đây, Khánh Thi đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ thứ 3. Biểu cảm của Lisa khi được mẹ làm điệu để chụp ảnh khiến dân tình bật cười. Khánh Thi tiết lộ, con gái không thích làm điệu chụp ảnh nên mếu máo khóc. Bà xã Phan Hiển hài hước tiết lộ: "Theo gen ba Phan Hiển là không đứa nào trong nhà thích làm điệu để chụp ảnh. Và thái độ Lisa bánh bao của mẹ Thi thật mếu máo - Lisa gần 8 tháng tuổi". Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020