Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên có bài đăng dài chia sẻ chuyện "ai nuôi ai" khi hẹn hò. "Nữ hoàng phòng trà" khá gay gắt khi cho rằng những người có quan điểm phải nuôi người yêu là thiển cận. Lệ Quyên cho biết trong tình yêu có sự vun vén từ hai phía, ở mỗi thời điểm, nếu người kia làm trụ cột thì người còn lại sẽ làm hậu phương.

  • Lệ Quyên gây tranh cãi với loạt khoảnh khắc khoe body: Bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh

Nữ ca sĩ thắng thẳn: "Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu, tôi làm cái này anh cũng phải làm cái khác. Đâu phải là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta

Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ đàn ông hay đàn bà gì cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó. Cá nhân Quyên không thích những kẻ ra vẻ, không coi trọng người khác".

photo-7-17141165112751806361739.jpg

Lệ Quyên nói rõ trong tình yêu không ai nuôi ai, mà được vun vén từ hai phía

Dưới bài viết, Lâm Bảo Châu bày tỏ sự ủng hộ bạn gái bằng bình luận: "Ta biết với nhau, ta hiểu cùng nhau". Nữ ca sĩ ngay lập tức thả tim và đáp lại: ''Thương''. Dù không nhắc trực tiếp đến bạn trai nhưng nhiều người ngầm hiểu Lệ Quyên đang lần nữa khẳng định Lâm Bảo Châu là người đàn ông đàng hoàng, không "dựa hơi" hay "ăn bám" bạn gái như những thông tin mà trên MXH hay thêu dệt.

photo-6-17141165101611942834067.jpg

Dòng trạng thái của Lệ Quyên khéo léo bảo vệ tình trẻ trước những thông tin không hay

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có chặng đường gần 4 năm bên nhau. Kể từ ngày công khai, chuyện tình "chị - em" của cả hai nhận nhiều ý kiến. Vượt qua mọi sóng gió, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn sóng đôi cùng nhau, chứng minh tình cảm đẹp đẽ của mình. Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngại thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Không những thế, Lệ Quyên và tình trẻ thường xuyên dành thời gian để du lịch cùng nhau.

Nói về người yêu kém 12 tuổi, Lệ Quyên chia sẻ: "Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này. Ngày xưa đấng mày râu mà bằng tuổi Quyên là mình đã không nói chuyện rồi, nói gì với mấy ông bằng tuổi vì mình già trước người ta 5-7 tuổi rồi. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời, không những nói chuyện mà mình còn nói chuyện rất sâu, rồi tự nguyện gọi ai đó mà mình chấp '12 cái cột điện' là mình, là anh.

Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được, từ 18 tuổi trở lên là chúng ta có quyền lựa chọn... miễn chúng ta thấy phù hợp với nhau".

photo-5-1714116508699850890325.jpg

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với nhiều "sóng gió"

Từ ngày công khai chuyện tình cảm, cuộc sống của Lâm Bảo Châu cũng có nhiều sự thay đổi. Anh thường xuyên tháp tùng bạn gái đi diễn từ trong đến ngoài nước. Lâm Bảo Châu cũng thường check-in địa điểm sang chảnh, xuất hiện sự kiện với nhiều đồ hiệu trên người.

Sự thay đổi này khiến tình trẻ Lệ Quyên bị cư dân mạng mỉa mai "dựa hơi" bạn gái. Trước những ý kiến trái chiều, Lâm Bảo Châu không lên tiếng đôi co. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc, chăm sóc bạn gái và đó cũng là cách chứng minh tình cảm của cả hai.

Lệ Quyên chia sẻ: "Bạn ấy từng rất bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu, đóng TVC, gần như không có thời gian để thở nhưng từ ngày quen tôi, bạn ấy hy sinh tất cả vì không muốn bản thân cứ lao vào những công việc ấy để rồi phải nhờ người ngoài hỗ trợ tôi. Tôi biết bạn ấy chịu nhiều sức ép chỉ vì lỗi duy nhất là đã lựa chọn tôi. Bạn ấy thiệt thòi nhiều lắm. Hình ảnh của tôi đẹp hơn, chỉn chu cũng nhờ sự khắt khe, kỹ càng của bạn ấy".

photo-4-1714116507347631283307.jpg

Sau khi công khai tình cảm, Lâm Bảo Châu luôn là người tháp tùng Lệ Quyên lưu diễn trong và ngoài nước

photo-3-17141165059401119408491.jpg

Cả hai thường xuyên du lịch để "hâm nóng" tình cảm

Trong dịp Lệ Quyên mừng sinh nhật ở tuổi 43, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai đã chi tiền cả một hợp đồng quảng cáo để mua quà sinh nhật tặng cô. Lệ Quyên chia sẻ: "Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi. Mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì".

Lâm Bảo Châu từng nhắn nhủ tình cảm với Lệ Quyên: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ".

photo-2-17141165046281557672835.jpg

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có gần 4 năm hạnh phúc bên nhau

photo-1-17141165034101939416949.jpg

Tình trẻ Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết với con riêng của nữ ca sĩ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020