Chuyên mục  


Mới đyâ, Bảo Thanh cho biết, sau nhiều năm làm nghề khi tiếp nhận những lời bịa đặt không đúng sự thật về mình cô nhẹ nhàng đối diện. Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để dành trọn tâm sức cho con cái và gia đình thì bây giờ khi nghe những lời bịa đặt, những câu chuyện dựng đứng dựng ngược nói xấu về mình - mình đã không còn đau lòng nữa …vì ở độ tuổi này, mình đang bận chữa lành bệnh đau cổ vai gáy".

baothanh-0735.jpg

Cô dành nhiều thời gian quan tâm việc khác thay vì những câu chuyện sáo rỗng, đặt điều về mình.

Sau khi mang thai và hạ sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động của làng giải trí. Cô nói rằng thời điểm sinh con trai đầu lòng, cô phải nén nước mắt vào trong để con ở nhà để đi làm phim, tìm kiếm cơ hội. Khi đã có được thành công và vị trí nhất định, nữ diễn viên vừa biết ơn khán giả cũng vừa mong muốn được bù đắp cho gia đình và dành nhiều thời gian bên con gái thứ 2 hơn.

Về việc chưa đi đóng phim, cô cho rằng là do "duyên" chưa tới. Cô tâm sự: "Tôi nghĩ việc mình quay trở lại đóng phim cũng là do cái duyên nữa. Có phim muốn làm lại không đảm bảo thời gian quay. Còn nếu bộ phim đó không thuyết phục được mình thì dù có bị mọi người giận dỗi, tự ái hay nghĩ sai tôi vẫn không nhận. Tôi không cố gắng ép mình vào đôi giày không vừa chân". 

baothanh2-1683255615-1426.jpg

Gia đình của Bảo Thanh.

Nữ diễn viên cho biết chồng của nữ diễn viên không chỉ nghỉ việc công an để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình, giúp vợ được làm nghề một cách vô tư nhất mà còn luôn động viên cô đi đóng phim, sống hết mình với nghề. Cô kể lại: "Anh Thắng nói với tôi: “Em cứ đi đóng phim đi. Anh thấy em đi đóng phim hay mà”. Tôi cũng thích đi đóng phim lắm nhưng lại thích ở nhà với con hơn. Anh ấy cũng rất nghiện con như tôi nên hai vợ chồng lúc nào cũng chỉ loanh quanh ở nhà với con. Thêm nữa, vì mới về Nhà hát Công an Nhân dân nên đây là quãng thời gian tôi muốn tận hiến cho công việc". 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020