Chuyên mục  


Trên sân khấu chương trình Ai sẽ thành sao mùa 3, Quang Lê bất ngờ tiết lộ, Cẩm Ly sắp ra mắt ca khúc mới. Cụ thể, khi một thí sinh hát nhiều thể loại nhạc song vẫn không được giám khảo Cẩm Ly chọn, Quang Lê hài hước nhận định, vì thí sinh này chưa hát ca khúc của Cẩm Ly nên chưa chinh phục được nữ ca sĩ sinh năm 1970.

 
 
Cẩm Ly hát 'Mồ tổ cha mày'

Cẩm Ly hát Mồ tổ cha mày.

"Nãy giờ em hát bài Tân Châu, hát bài của chị Tuyết nhưng không hát 'Mồ cố tổ mày' của chị Ly nên chưa được. Mà bài đó cũng chưa phát hành, lấy đâu ra mà hát", Quang Lê nói.

Tiết lộ Cẩm Ly sắp ra mắt ca khúc mới song Quang Lê lại đọc nhầm tên bài hát. Cẩm Ly đính chính, tên ca khúc này là Mồ tổ cha mày. Sau khi được các HLV thuyết phục, trên sân khấu, Cẩm Ly hát một đoạn của ca khúc mới. Cô cất giọng hát: "Mồ tổ cha mày, không về mà thăm đất quê/ Mồ tổ cha mày, đêm ngày ngoại thương nhớ con...".

Đoạn video sau khi được đăng tải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng, tên cũng như ca từ của ca khúc mới do Cẩm Ly trình bày khá nhạy cảm. Họ khuyên nữ ca sĩ nên đổi tên ca khúc để tránh gây hiểu lầm. Số ít khán giả lại khẳng định, ca từ ca khúc mới của Cẩm Ly khiến họ xúc động và nhớ về tuổi thơ, người bà của mình. 

Cẩm Ly trong Ai sẽ thành sao.

Cẩm Ly chia sẻ, cô chưa hề biết chuyện tên và ca từ trong ca khúc mới nhận nhiều quan điểm trái chiều. Cô thừa nhận, tên ca khúc Mồ tổ cha mày dễ gây hiểu lầm cho khán giả.

Cẩm Ly giải thích, "mồ tổ cha mày" không phải một câu chửi. Đó là câu nói thường được những người lớn tuổi ở quê dùng để mắng yêu con cháu. Cô khẳng định những người miền Nam, miền Tây, khi nghe tên ca khúc này, họ sẽ hiểu ngay. Nữ ca sĩ cho biết, ca khúc mới chưa phát hành nên có thể được đặt lại tên. Việc đặt như thế nào cô xin phép sẽ chia sẻ sau.

Anh Minh

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020