Chuyên mục  


Mới đây, một bài đăng trên Twitter về sự thay đổi của V (BTS) hút sự chú ý từ netizen. Bài đăng này nhận được gần 36.000 like và gần 15.000 lượt retweet. 

Thời mới debut (6/2013), V phải mặc một chiếc áo Versace...fake vì không đủ tiền mua thiết kế gốc. Gương mặt anh toát lên sự non nớt của một tân binh. Năm đó, V mới chỉ 18 tuổi.

6 năm trôi qua, V đã trở thành một thần tượng nổi tiếng khắp thế giới, sở hữu những trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Trong hình, anh chàng mặc thiết kế lụa của Kith X Versace có giá 995 USD.

Những đường nét đáng yêu, ngây thơ trước đây...

...nhường chỗ cho vẻ góc cạnh, nam tính, đốn tim hàng triệu fan girl.

Phong cách của V thời mới debut khá đơn giản. Trang phục hầu hết đến từ những nhãn hàng bình dân, thậm chí do chính tay anh chàng tự sửa đồ để tiết kiệm chi phí. 

Giờ đây, V đã trở thành một trong những fashionista của Kpop bởi style độc đáo, biến hóa nhiều concept.

Các fan nhận xét, dù là "cậu bé Tae Hyung" nhí nhảnh đáng yêu...

... hay là mỹ nam V nổi đình đám, anh chàng vẫn toát lên sức hút nhờ thần thái đặc biệt.

6 năm trôi qua nhưng nụ cười hình chữ nhật đặc trưng của V vẫn không thay đổi.

Đông đảo fan yêu mến V bởi nụ cười chân thành, tính cách hài hước và sự gần gũi.

Hiện V là một trong những sao nam đình đám nhất Kpop. Anh thường xuyên gây sốt bởi những khoảnh khắc nhan sắc "siêu thực", "ảo diệu". Bên cạnh đó, V cũng được công nhận bởi tài năng và thái độ nghiêm túc trong sự nghiệp âm nhạc cùng BTS. Anh là hình mẫu lý tưởng được nhiều hậu bối học hỏi và là "hoàng tử trong mộng" của hàng triệu fan.

Purple Y

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020