Chuyên mục  


Thu Thủy công khai bạn trai mới hôm 10/6 khi ra mắt MV Thanh xuân từng đẹp đến thế. Tối 19/6, nữ ca sĩ bất ngờ được người yêu - Kin Nguyễn - cầu hôn tại một quán cà phê tại TP HCM. Không gian được chuẩn bị lung linh với nhiều ánh đèn, nến và hoa.

Thu Thủy được bạn trai cầu hôn.

Thu Thủy diện bộ đầm hồng, bạn trai diện vest. Anh có mặt từ sớm ở địa điểm để lo mọi thứ. Khi Thu Thủy xuất hiện, Kin Nguyễn quỳ gối trao nhẫn và một bó hồng lớn khiến nữ ca sĩ xúc động. Anh nói: "Trước đây anh chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ, không quan tâm tới điều gì, cho đến khi gặp em. Em đưa anh qua mọi cung bậc cảm xúc, cho anh thứ gọi là hạnh phúc, là gia đình. Em cho anh biết mục đích sống của anh là để bảo vệ hai mẹ con em. Hãy cho phép anh được bảo vệ hai mẹ con em  khỏi những đau khổ trong cuộc sống. Hãy làm vợ anh nhé".

 
 
Bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn Thu Thủy

Lắng nghe lời cầu hôn, Thu Thủy xúc động. Cô nói: "Đứng đây nãy giờ, em bất ngờ đến nỗi muốn khóc cũng không khóc được. Em không nghĩ anh trân trọng em và con như vậy. Em từng nghĩ sẽ không sẽ bước đi tiếp nữa đâu vì đã trải qua nhiều cung bậc trong hôn nhân, cuộc sống. Em biết, để đến với người thứ hai rất khó. Nhưng hôm nay chứng kiến tình cảm của anh, em nghĩ không có lý do gì để mình không tiếp tục yêu anh và con".

Nữ ca sĩ nói lời đồng ý, bạn trai hôn lên tay. Tiếp đó, cả hai hôn nhau trước sự chứng kiến của con trai, các đồng nghiệp như Anh Thư, Lâm Vỹ Dạ, các cựu thành viên nhóm Mây Trắng... và nhiều bạn bè thân thiết khác.

Thu Thủy - Kin Nguyễn hôn nhau sau màn cầu hôn.

Cách đây không lâu, trước câu hỏi bao giờ sẽ cầu hôn giọng ca Candy, Kin Nguyễn còn ngượng ngùng nói "xin phép giữ bí mật".

Bạn trai kém Thu Thủy 10 tuổi, làm kinh doanh. Thu Thủy từng tâm sự: "Anh ấy đến với tôi gần một năm nay. Anh chấp nhận tôi và cùng nuôi dạy con trai riêng của tôi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi đã chịu mở lòng. Người đàn ông có thể làm được điều đó, trước hết phải là người chấp nhận và thương yêu con tôi", nữ ca sĩ nói.

Thu Thủy và bạn trai thân thiết với người yêu.

Kin Nguyễn thừa nhận những ngày đầu quen nhau giữa họ có rào cản vì Thu Thủy từng ly hôn, có con riêng. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra dè chừng, không chịu mở lòng. Dù thế, anh vẫn quyết tâm chinh phục bằng sự chân thành. Anh nhận ra, Thu Thủy cần một người đàn ông làm điểm tựa, có thể chữa lành vết thương tình cảm trong quá khứ.

Anh nói: "Một khi đã thương thì khó khăn, rào cản nào cũng có thể vượt qua. Tôi hiểu Thủy cần tình cảm đúng nghĩa là một gia đình. Thủy từng nói với tôi rằng 'tại sao anh không đi tìm người khác trẻ hơn, độc thân để xây dựng cuộc sống'. Tôi đáp 'người anh thương là em'. Thủy có con, yêu nó thì tôi cũng có thể làm điều đó. Trẻ con không có tội. Con Thủy cũng sẽ là con tôi. Nó cần tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Tôi xin phép Thủy sẽ trở thành người ba đó để chăm sóc Henry".

Con trai Thu Thủy đã gọi Kin Nguyễn là "ba" từ lâu nên cô cũng không ngại gọi anh là "chồng".

 
 
MV 'Thanh xuân từng đẹp đến thế' - Thu Thủy

Thu Thủy hát về nỗi đau bị phản bội trong MV 'Thanh xuân từng đẹp đến thế'.

Thu Thủy sinh năm 1984, được khán giả biết đến là thành viên của nhóm Mây Trắng. Sau khi nhóm tan rã, cô hoạt động solo. Nữ ca sĩ 8x có những ca khúc được yêu mến như Candy, Mỗi người một nơi, Kẹo bông gòn, Cảm giác khi được yêu... Đám cưới của cô diễn ra bí mật vào 2014 và nhanh chóng có một nhóc tỳ đáng yêu. Cuối 2017, Thu Thủy công khai ly hôn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020