Chuyên mục  


Biệt thự Sylvester Stallone đang mua tặng ba con gái. Ảnh: Tria Giovan

Tờ The Post đưa tin hôm 19/9, Sylvester Stallone rất ưng ngôi nhà sau vài lần xem video giới thiệu từ nhà môi giới. Tài tử được cho là đã đề nghị trả bằng tiền mặt và hợp đồng mua bán sắp hoàn tất. Dinh thự có giá chính xác 24,95 triệu USD (gần 614 tỷ đồng).

Nguồn tin cho biết Sylvester mua nhà cho ba cô con gái: Sophia 28 tuổi, Sistine 26 tuổi và Scarlet 22 tuổi. Các cô gái trước đây sống cùng bố mẹ tại dinh thự ở Los Angeles. Sau đó, Sylvester bán nhà cho ca sĩ Adele và đến Palm Beach, Florida sống, tậu villa bên biển có giá 35 triệu USD. Trong khi đó, hai con gái lớn chuyển đến thành phố New York làm việc, theo chia sẻ trong chương trình truyền hình thực tế The Family Stallone. Con gái út hiện học tại Đại học Miami, Florida.

Sylvester Stallone bên ba con gái. Ảnh: Instyle

Bất động sản Sylvester đang mua rộng hơn 1.000 m2, gồm ngôi nhà lớn với kiến trúc cổ điển, sân vườn rộng rãi và bể bơi ngoài trời. Ngôi nhà được kiến trúc sư nổi tiếng James Michael Howard thiết kế gồm ba tầng, có cầu thang bộ và thang máy. Ngoài 8 phòng ngủ trải khắp các tầng, cơ ngơi này còn bao gồm phòng bi-a, rạp chiếu phim ở tầng một và nhiều không gian giải trí tiện nghi khác. Ngôi nhà được giới thiệu có tiền sảnh lớn, sàn nhà tinh xảo được các nghệ nhân thực hiện và nội thất được lựa chọn tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới. Trong suốt mùa hè, biệt thự cho thuê với giá 1,4 triệu USD.

Không gian nội thất của biệt thự ở East Hampton, New York. Ảnh: Tria Giovan

Sylvester Stallone có ba con gái với vợ thứ ba - cựu người mẫu Jennifer Flavin. Tài tử rất yêu chiều và gắn bó với ba con gái. Ngôi sao 78 tuổi thường đưa các con đi sự kiện cùng. Năm 2017, cả ba tiểu thư nhà Stallone cùng được trao danh hiệu Hoa khôi Quả cầu vàng.

Ngôi sao Hollywood cũng là cha của hai con trai Sage và Seargeoh với người vợ đầu tiên Sasha Czack. Năm 2012, Sage qua đời vì cơn đau tim ở tuổi 36.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020