Chuyên mục  


Nhà xuất bản Chris Todd chia sẻ với Dailymail, Kim Porter đã gửi bạn bè thân thiết chiếc USB chứa nhật ký của cô trước khi mất vào năm 2018. Những tư liệu này đã được chuyển thành cuốn sách dài 60 trang Kim's Lost Words. Sách được xuất bản hôm 6/9, chỉ vài ngày trước khi Diddy (Sean Combs) - rapper kiêm nhà sáng lập hãng thu âm Bad Boy Records - bị bắt và truy tố về tội tống tiền, buôn bán tình dục.

Cố người mẫu Kim Porter và Diddy. Ảnh: Instagram/ Wire

Theo cuốn sách, Kim Porter kể rằng Diddy thường tổ chức những bữa tiệc với cái tên mỹ miều thu hút nhiều người tham gia nhưng thực chất chỉ là tiệc thác loạn. "Chúng tôi không chỉ quan hệ tay ba mà còn đổi bạn tình. Đời sống tình dục của chúng tôi thật điên rồ", Kim viết.

Kim kể rằng Diddy lên giường với cả phụ nữ và đàn ông, bao gồm những rapper, ca sĩ nổi tiếng. Trong cuộc tình kéo dài từ năm 1994 đến 2007 với nhiều lần tan hợp - hợp tan, người mẫu và Diddy được cho là có mối quan hệ mở. Kim tiết lộ cô có mối tình với rapper huyền thoại Tupac Shakur trước khi anh mất năm 1996.

Cuốn hồi ký ghi rằng Kim Porter từng tìm thấy những đoạn băng ghi hình các cuộc quan hệ tình dục của Diddy trong hầm chứa ở phòng ngủ và đã sao chép chúng để tự bảo vệ mình như một phần trong kế hoạch rời xa rapper.

"Một số cuốn băng chứa những điều tôi không bao giờ ngờ tới. Những thứ xảy ra trong bữa tiệc dành cho người đồng tính và những chàng trai trẻ (gồm hai ngôi sao Hip-Hop từng được Diddy quản lý và một ngôi sao nhạc Pop khi đó mới 18 tuổi)", trích đoạn trong cuốn sách viết.

Nhà xuất bản khẳng định những người bạn của Kim Porter hiện vẫn giữ bản sao các băng sex của Diddy và họ sẵn sàng tặng nếu ông muốn.

Cuốn 'Kim's Lost Words' được nhà xuất bản cho biết đã biên soạn từ nhật ký của Kim Porter.

Trong cuốn sách được giới thiệu là nhật ký của Kim Porter, cô cũng kể về những lần bị Diddy bạo hành. Người mẫu tiết lộ, vào giai đoạn đầu mối quan hệ, rapper đã tát cô rất mạnh sau khi bị chất vấn chuyện quan hệ tình dục với một giám đốc điều hành nam. Lần khác, cô cáo buộc Diddy đã đẩy cô xuống đất và cầm súng đe dọa không cho chia tay. Cô miêu tả Diddy là "một con quái vật đáng sợ".

Kim và Diddy có ba người con chung trong mối quan hệ kéo dài hơn một thập kỷ. Tháng 11/2018, người mẫu đột tử tại nhà riêng với nguyên nhân được báo cáo là viêm phổi. Trong trang nhật ký cuối cùng hiện được đưa vào sách, Kim kể bị bệnh nặng và cô nhắn tin cho bạn bè rằng "anh ấy đã bắt được tôi" trước khi gọi 911.

Kim Porter từng gắn bó với Diddy hơn một thập kỷ. Ảnh: US-Today

Chris Todd cho biết ông biên tập những trang nhật ký của Kim Porter để giúp cô "bước ra và kể lại câu chuyện của mình", 6 năm sau ngày mất. Chris nói ban đầu ông để bút danh là Jamal T Millwood, không dám ghi tên thật vì lo sợ gặp nguy hiểm. "Nhưng giờ tôi sẵn sàng lên tiếng sau vụ bắt giữ Sean Combs gần đây. Chính quyền liên bang cuối cùng đã hành động và tôi cảm thấy an toàn hơn khi lên tiếng", Chris giải thích.

Diddy (Sean Combs) bị bắt tại New York vào ngày 16/9 với ba tội danh: âm mưu tống tiền; buôn bán tình dục bằng vũ lực, gian lận hoặc ép buộc; vận chuyển để tham gia mại dâm. Cáo trạng của các công tố viên ghi rằng ngôi sao 54 tuổi đã "lạm dụng, đe dọa và ép buộc phụ nữ cùng những người khác để thỏa mãn ham muốn tình dục, bảo vệ danh tiếng và che giấu hành vi trong nhiều thập kỷ". Biên bản cũng viết Diddy đã tổ chức những cuộc thác loạn kéo dài nhiều ngày, nơi rapper cùng các vị khách, gái mại dâm sử dụng ma túy, thuốc lắc và họ phải truyền dịch để phục hồi.

Diddy hiện phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, theo đề nghị của công tố viên, thẩm phán không cho phép rapper được nộp tiền bảo lãnh tại ngoại. Diddy đang bị giam giữ tại nhà tù ở New York, chờ ngày ra tòa.

Trước khi bị bắt, Diddy đã bị nhiều người kiện vì lạm dụng tình dục và bạo hành. Từ năm 2023 đến nay, rapper đối mặt với tổng cộng 11 đơn kiện dân sự. Bạn gái cũ của Diddy, ca sĩ Cassie Ventura, là người lên tiếng đầu tiên. Cô cho biết Sean Combs đánh đập dã man, quan hệ tình dục tập thể trong khách sạn, cưỡng hiếp cô.

Ca sĩ Cassie Ventura hẹn hò Diddy từ năm 2017 đến 2018. Ảnh: FilmMagic

Rodney Jones, một nhà sản xuất âm nhạc từng làm việc với Diddy, khẳng định trong đơn kiện rằng anh "bị ép phải mời chào gái mại dâm và thực hiện hành vi tình dục để làm hài lòng ông Combs" vào năm 2022 và 2023. Rodney cho biết những cô gái vị thành niên tham dự các bữa tiệc tình dục tại nhà của Sean Combs ở Los Angeles, Miami và New York, cũng như trên một du thuyền thuê ở Quần đảo Virgin.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020