Chuyên mục  


Hai mẹ con được trông thấy đi dạo trên con phố ở New York hôm 16/10. Katie vòng tay ôm vai con gái 18 tuổi. Suri dường như co ro trong gió lạnh. Cô mặc áo bò và quần vải trong khi Katie Holmes diện set đồ ấm áp hơn với áo len cao cổ và măng tô dài. Nữ sinh đại học năm nhất trông đã cao vượt mẹ.

Suri và mẹ, diễn viên Katie Holmes, trên phố hôm thứ Tư. Ảnh: TheImageDirect

Suri về thăm nhà từ cuối tuần trước. Theo Dailymail, Suri đang trong kỳ nghỉ thu của trường đại học và sẽ trở lại trường vào ngày 21/10. Đây là lần đầu tiên cô gái tuổi teen về nhà từ khi nhập học vào cuối tháng 8.

Suri đang học ngành thời trang tại Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania - một trường tư danh tiếng. Cô ở ký túc xá của trường, chia sẻ phòng với một người bạn. Nguồn tin cho biết Suri rất háo hức với cuộc sống tự lập của sinh viên xa nhà. Con gái Tom Cruise và Katie Holmes được miêu tả là một cô gái thông minh, mạnh mẽ.

Suri dành thời gian bên mẹ trong kỳ nghỉ thu. Ảnh: TheImageDirect

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 8 với tạp chí Town & Country, Katie Holmes chia sẻ về việc con gái đỗ đại học: "Tôi rất tự hào về con gái mình. Tất nhiên tôi sẽ rất nhớ khoảng thời gian hai mẹ con gần gũi, nhưng tôi hạnh phúc khi con bắt đầu chặng đường mới".

Diễn viên cho biết cô vui khi nghĩ đến việc Suri sẽ bắt đầu hành trình thú vị, theo đuổi đam mê và khám phá cuộc sống. Katie nhớ lại lúc cô bằng tuổi Suri bây giờ cũng háo hức với những khởi đầu mới. Katie từng trúng tuyển vào Đại học Columbia nhưng quyết định tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Năm 20 tuổi, Katie trở thành ngôi sao khi tham gia bộ phim truyền hình Dawson's Creek.

Suri Cruise cũng thừa hưởng năng khiếu diễn xuất và ca hát của bố mẹ nhưng cô chọn đi học đại học thay vì sớm bước chân vào làng giải trí. Suri từng được khen ngợi khi góp giọng trong hai bộ phim gần đây của Katie Holmes và đóng một số vở kịch ở trường trung học.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020