Chuyên mục  


Nhắc tới những cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám Cbiz, công chúng không thể bỏ qua Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu. Nên duyên từ bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp, "Cô Cô - Quá Nhi" của màn ảnh Hoa ngữ đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình của họ bằng 1 hôn lễ lãng mạn, hoành tráng vào năm 2016.

  • "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy giảm 10kg, nhan sắc lột xác ngoạn mục gây bão MXH

Tuy nhiên, từ khi yêu cho đến lúc cưới, chuyện tình của cả 2 liên tục vướng loạt tin đồn ngoại tình gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, suốt 8 năm cưới, chưa có lúc nào hôn nhân của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thoát khỏi tin đồn tan vỡ.

cosmo7-17141518940761137598037.jpg

Suốt 8 năm bên nhau, "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" vướng tin đồn trục trặc hôn nhân và ngoại tình như cơm bữa

Trần Nghiên Hy là "tiểu tam" khiến Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu tan vỡ?

Theo Sina, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng 1 đoạn tình cảm trong quá khứ. Cả 2 bén duyên trong thời gian hợp tác quay phim Cung Tỏa Châu Liêm (2012) và Lục Trinh Truyền Kỳ (2013). Cặp sao thường xuyên có những cử chỉ thân mật, bày tỏ tình cảm và thậm chí công khai bảo vệ nhau lúc đối phương dính thị phi. Khi được hỏi về những tin đồn tình ái với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu luôn trả lời úp mở và giữ thái độ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Về phía người đẹp họ Triệu, cô lại vui vẻ lấp lửng về mối quan hệ với Trần Hiểu: "Khi có tin vui, tôi sẽ sớm công bố với mọi người".

Tuy nhiên, chuyện tình của Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh được cho đã tan vỡ khi nam diễn viên quay Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014) cùng Trần Nghiên Hy. Trác Vỹ - paparazzi hàng đầu xứ tỷ dân - lúc bấy giờ cũng ám chỉ Trần Nghiên Hy là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh. Trác Vỹ từng úp mở về drama tình ái của 3 diễn viên bằng những dòng thơ tạm dịch như sau: "Lối rẽ cô độc hận 'Điêu huynh', 'Thiên Cốt' khó địch trước 'Bánh Bao'. Biết chàng Cự Giải đã đổi lòng, 'Truyền kỳ' đôi ngả kể từ đây".

fotojet-64-17141519090811420584744.jpg

Trần Nghiên Hy bị đồn đoán là kẻ thứ 3, còn Trần Hiểu bị nghi phản bội Triệu Lệ Dĩnh để chạy theo đàn chị hơn 4 tuổi

Chưa dừng lại ở đó, các nguồn tin trong giới còn tiết lộ Trần Nghiên Hy đã "nhảy vào cướp người" trong thời gian Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh chiến tranh lạnh vì cãi vã. Thời điểm đó, cặp sao chưa thể gặp nhau để hóa giải mâu thuẫn vì Triệu Lệ Dĩnh bận quay Hoa Thiên Cốt. Vì vậy, Trần Nghiên Hy mới có cơ hội tiến triển với tốc độ tên lửa với Trần Hiểu. QQ từng cho biết khi hay tin tình cũ cầu hôn nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) vào tháng 8/2015, Triệu Lệ Dĩnh đã khóc nức nở. Kể từ đó, ngôi sao Sam Sam Đến Đây Ăn Nào và Trần Hiểu xem nhau như người xa lạ, từ chối trả lời câu hỏi về đối phương trên truyền thông.

Tin rạn nứt tình cảm, ngoại tình liên tục nổ ra

Từ năm 2018, cuộc hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã bị bủa vây bởi loạt tin đồn rạn nứt. Thời điểm đó, cặp sao sống xa cách 1 thời gian dài. Trần Nghiên Hy và con trai ở Đài Loan (Trung Quốc), còn Trần Hiểu lại đóng phim tại Trung Quốc Đại lục. Trong thời gian này, Trần Nghiên Hy còn vướng bê bối ngoại tình với bạn diễn Nghê An Đông.

Phía Trần Nghiên Hy sau đó lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với nam diễn viên đã có gia đình. Tuy nhiên, việc Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không xuất hiện chung trong 5,6 tháng sau vụ ồn ào ngoại tình nói trên, khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về hôn nhân của họ gặp khủng hoảng. Sang đến năm 2019, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy xảy ra mâu thuẫn hôn nhân lớn đến mức nam diễn viên quyết định mang con trai về nhà nội, mặc kệ vợ.

fotojet-65-17141519176611756381056.jpg

Cưới nhau chưa được bao lâu, Trần Nghiên Hy vướng tin ngoại tình với Nghê An Đông và rạn nứt tình cảm với Trần Hiểu

Sau này, cặp đôi cũng 5 lần 7 lượt bị đồn chia tay, ngoại tình trong hôn nhân. Năm 2020, Trần Hiểu bị nghi vấn ngoại tình với Lâm Duẫn sau khi hợp tác trong phim Mộng Hoa Lục. Cuối năm ngoái, có tin lan truyền rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chuẩn bị ra tòa ly hôn vì đã cạn tình cảm, lại có nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Đến tối 24/4, cặp sao Thần Điêu Đại Hiệp bị netizen Trung Quốc réo tên ầm ĩ sau khi có thông tin 1 cặp sao hạng A Cbiz sắp ly hôn vì người chồng ngoại tình với bạn gái cũ.

fotojet-66-17141520288922067170331.jpg

Gần đây, Trần Hiểu bị nghi vấn ngoại tình với nữ diễn viên Lâm Duẫn và bạn gái cũ

Hiện tại, tất cả những thông tin ly hôn, ngoại tình của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nghi vấn và không hề có bất cứ bằng chứng xác đáng nào. Tuy vậy, tần suất xuất hiện liên tục của loạt tin đồn này khiến người hâm mộ cặp sao không khỏi sốt ruột, lo lắng.

Nguồn: Sina, Sohu, QQ

https://kenh14.vn/song-gio-hon-nhan-cua-duong-qua-tieu-long-nu-cbiz-bi-don-ly-hon-suot-8-nam-tu-vo-den-chong-deu-dinh-lum-xum-ngoai-tinh-20240427002528696.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020