Chuyên mục  


A$AP Rocky được trông thấy chơi đùa với con trai hai tuổi trên vỉa hè đường phố New York hôm 7/5. Ngôi sao 35 tuổi mặc quần short, áo ba lỗ màu đen. Bé RZA diện bộ đồ kẻ caro màu trắng cam, tóc tết giống bố và buộc túm hai bên.

A$AP Rocky bế con đi dạo ở New York vào chiều thứ Ba. Ảnh: Splash

RZA là con trai cả của Rocky với Rihanna. Cặp ca sĩ, hẹn hò từ năm 2020, còn có con trai Riot chào đời vào tháng 8 năm ngoái.

Theo E!News, Rihanna hiện phải nghỉ ngơi vì mắc cúm. Nữ ca sĩ tỷ phú 36 tuổi đã lên kế hoạch tham dự lễ hội thời trang Met Gala tại New York chiều 6/5 cùng bạn trai nhưng hủy bỏ vào phút chót.

Rihanna và A$AP Rocky đều là những tín đồ thời trang, từng nhiều lần tham dự Met Gala, gây ấn tượng với những trang phục độc lạ ton sur ton. Năm ngoái, cặp sao cũng sánh đôi đi thảm đỏ sự kiện này, nơi Rihanna diện đầm bó màu trắng khoe bụng bầu vượt mặt.

Rihanna và bạn trai tại Met Gala 2023. Ảnh: Vogue

Tháng trước, giọng ca Diamonds cho biết cô sẽ tới Met Gala nhưng không "chơi lớn" như mọi năm. Bà mẹ hai con giải thích với E!News: "Năm nay tôi sẽ tham gia với tư cách là một diễn viên phụ. Giờ là một người mẹ, tôi không có đủ thời gian cho nhiều việc khác". Rihanna cũng xác nhận với Extra hồi tháng 4 rằng cô sẽ mặc một bộ đồ rất đơn giản đến lễ hội thời trang.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020