Chuyên mục  


Selena Gomez cởi mở chia sẻ về tình trạng mặt nổi mụn với 423 triệu người dõi theo trên Instagram hôm 22/10. Cô đăng bức ảnh selfie cận mặt, cho thấy rõ cằm có hai cái mụn to, đỏ ửng. Ca sĩ viết: "Ngay cả da của tôi cũng nổi loạn".

Selena Gomez khoe ảnh mặt mụn. Ảnh: Instagram

Trước đó, diễn viên đã khéo léo che mụn bằng các lớp trang điểm khi dự lễ ra mắt phim Emilia Perez hôm thứ Hai. Cô vẫn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo trên thảm đỏ.

Selena không tiết lộ lý do mọc mụn, tuy nhiên lịch trình công việc bận rộn có thể đã ảnh hưởng tới làn da của cô. Giọng ca Slow Down đang đi khắp nơi quảng bá phim mới và tham gia nhiều hoạt động trong tuần qua.

Selena tại lễ ra mắt phim hôm 21/10. Ảnh: NurPhoto

Trong cuộc phỏng vấn với E!News đầu tuần này trên thảm đỏ, Selena cho biết việc mọi người bàn tán cô có khả năng được đề cử Oscar cho vai diễn trong phim mới khiến cô bồn chồn, lo lắng. "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi căng thẳng quá. Tôi sắp nổi mụn rồi", Selena tâm sự.

Cựu sao Disney luôn được khen có làn da đẹp. Cô cũng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng đắt khách. Tuy nhiên, Selena thú nhận cô giống mọi người, đôi khi mặt bị nổi mụn. Đầu năm ngoái, Selena đăng một bức ảnh mặt mộc với mụn lớn ở dưới mũi với chú thích: "Là tôi".

Selena không ngại để lộ mặt mộc và tình trạng mọc mụn. Ảnh: Instagram

Trong cuộc phỏng vấn chia sẻ về quy trình chăm sóc da với tạp chí Vogue năm 2020, Selena kể: "Tôi cố gắng không nặn mụn, nhưng điều đó thật khó!".

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020