Chuyên mục  


Xuất hiện trong chương trình Despierta America cuối tuần trước, Ojani Noa nhắc đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi với J.Lo từ năm 1997 đến 1998. Ojani đổ lỗi cho Diddy là một trong những nguyên nhân khiến họ tan vỡ. "Một phần lý do dẫn đến việc ly hôn là vì Diddy", huấn luyện viên thể hình gốc Cuba nói.

Ojani Noa và Jennifer Lopez. Ảnh: Ron Galella Collection

Ojani Noa kể vào thời điểm họ đang chung sống, J.Lo ký được hợp đồng hàng triệu USD với Sony và Diddy là nhà sản xuất một số ca khúc trong album đầu tiên của cô, On the 6. Anh cho rằng đó là điểm khởi đầu cho sự chia rẽ: "Tôi ở Los Angeles để mở nhà hàng còn cô ấy đi lại giữa Miami và New York để thu âm album. Khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến thăm cô ấy. Xa mặt cách lòng, đó là nơi sự lừa dối bắt đầu".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ojani Noa tố cáo vợ cũ đã cản trở sự nghiệp và một số công việc của anh. "Tôi muốn hỏi Jennifer: 'Tôi đã làm gì mà cô lại đưa tôi ra tòa, buộc tội tôi, bịa ra nhiều điều sai sự thật về tôi và gọi điện cho nhiều công ty, nhiều kênh truyền hình để không cho tôi làm việc? Tại sao cô lại làm thế trong khi tôi không làm gì cô?'", Ojani cho biết.

Theo Page Six, Jennifer Lopez và đại diện của Diddy hiện từ chối bình luận về cuộc phỏng vấn của Ojani Noa. Nữ ca sĩ và Ojani Noa từng có mối quan hệ không tốt sau khi ly hôn vì người mẫu này nhiều lần muốn phát hành băng sex và cuốn tự truyện về cuộc hôn nhân của họ nhưng bị J.Lo ngăn chặn.

Jennifer Lopez và Diddy dự lễ trao giải MTV VMAs năm 2000. Ảnh: Wire

Jennifer Lopez và nhà sản xuất âm nhạc 54 tuổi từng hẹn hò từ năm 1999 đến 2001. Nữ ca sĩ tham dự nhiều sự kiện với Diddy trong gần ba năm bên nhau. Họ từng là một trong những cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood thời đó. Khi Diddy bị bắt vào giữa tháng 9, những bức ảnh tiệc tùng của J.Lo với rapper gây chú ý trở lại.

Diddy hiện bị tạm giam với ba tội danh: âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục và đưa người tham gia hoạt động mại dâm. Rapper cũng bị nhiều cá nhân kiện tội tấn công tình dục với các vụ việc bị cáo buộc xảy ra từ thập niên 1990 đến nay.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020