Chuyên mục  


Như Dân trí đưa tin, chiều 30/3, Công an TP Thủ Đức cho biết đã tiếp nhận trình báo của chị Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, sinh năm 1989, quê Trà Vinh) về việc vừa bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ có giá hơn 10 tỉ đồng.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, Ngọc Trinh đã đến Công an TP Thủ Đức trình báo sự việc bị mất trộm xảy ra tại nhà riêng ở phường Phú Hữu. Ngọc Trinh trình báo có khoảng 10 chiếc đồng hồ bị mất và đều là của những nhãn hiệu nổi tiếng.

Ngọc Trinh bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ có giá hơn 10 tỉ đồng.

Trong khi dư luận còn xôn xao, đến tối cùng ngày nữ người mẫu nội y cũng đăng thông báo chính thức về sự việc này trên Fanpage. Theo lời kể của Ngọc Trinh, ngay từ khi kẻ trộm đột nhập vào nhà, nữ người mẫu đã biết. Sợ trộm manh động và để đảm bảo an toàn cho bản thân, Ngọc Trinh đã nằm im giả vờ ngủ.

Cho đến khi kẻ trộm rời phòng riêng của Ngọc Trinh để đi sang phòng khác, cô mới kêu lớn để 2 người giúp việc trong nhà biết. Đến khi giúp việc của cô gọi cho bảo vệ thì kẻ trộm đã kịp tẩu thoát số tài sản khủng ra khỏi nhà.

"Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc... nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10 luôn á. Đúng là không sợ quân địch mạnh, mà chỉ sợ đồng đội lên nhầm nốt nhạc thôi.

Cái khúc thằng trộm vào nhà, nghe sột soạt là tôi nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát.

Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tôi, xuyên qua rèm, là tôi nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm. Đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Vậy mà tôi gan lắm nha, tôi nằm im giả vờ ngủ cho nó đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10 phút. Tới lúc nó đi sang phòng túi tôi mới nhảy khỏi giường lao ra và hô ăn cướp.

Nhưng đến đoạn này mới tức. Tôi chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét: "K ơi, H ơi". Xuống đến phòng 2 bà, đập cửa rầm rầm. Bà H mở cửa thất thanh: "Gì vậy?". Tôi bình tĩnh nói: "Ăn cướp. Có ăn cướp".

Nữ người mẫu nội y từng khoe những chiếc đồng hồ đắt đỏ mình sở hữu trong clip.

Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh rồi đóng sầm cửa, khóa trái lại luôn.

Tôi sụp đổ, cảm giác cả thế giới đang quay lưng chống lại người con gái bé nhỏ. Tôi ngồi sụp xuống còn K thất thanh: "Bà làm gì vậy, mở ra mở cửa ra". Sau đó bà K lấy điện thoại run lẩy bẩy gọi điện cho bảo vệ. Mười lăm phút sau, 5 chú bảo vệ có mặt, 3 chúng tôi núp trong phòng cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc…", nữ người mẫu kể lại.

Hà Thanh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020