Chuyên mục  


  • Bị đá xoáy công khai tại Quả Cầu Vàng 2019, Emma Stone có phản ứng thú vị gây sốt nhất lễ trao giải

Trong thời gian cách ly dài đằng đẵng, không ít sao nữ Hollywood đã rảnh rang, hợp tác với bạn đời để sinh em bé cho... bận bịu. Sau loạt sao lên chức mẹ như Katy Perry, Gigi Hadid, hôm nay đến lượt nữ diễn viên Người Nhện Emma Stone bỗng thông báo... đã sinh con gái đầu lòng từ vài tuần trước.

Mới đây, truyền thông Anh liên tục đưa tin Emma cùng chồng là đạo diễn Dave McCary đã chào đón cô con gái đầu lòng vào ngày 20/3. Cặp đôi đính hôn vào cuối năm 2019 nhưng sau đó đã phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Tháng 5 năm ngoái, có tin đồn cho rằng Emma đã bí mật kết hôn với bạn trai. Thông tin nữ diễn viên đã sinh con khiến khán giả không khỏi sửng sốt, hóa ra thời gian qua cặp đôi im hơi lặng tiếng là để chăm sóc cho mẹ bầu Emma.

2 vợ chồng Emma đã cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng sau 4 năm bên nhau

Emma và chồng Dave McCary bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 sau khi gặp nhau trên phim trường Saturday Night Live. Cuối năm ngoái, nữ diễn viên ra đường với chiếc bụng nhô lên thấy rõ nhưng Emma vẫn giữ im lặng. Đến nay thông tin về nhóc tỳ mới ra đời vẫn chưa được vợ chồng tài tử tiết lộ.

Pha "đánh úp" của Emma khiến dân tình hoang mang một phen vì quay đi quay lại nữ diễn viên đã khoe bụng bầu sắp sinh

Cuối cùng mỹ nhân Người Nhện đình đám một thời cũng đã trở thành vợ người ta và lên chức mẹ ở tuổi 32

Emma từng vào vai bạn gái Người Nhện đình đám một thời

Nguồn: Daily Mail

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020