Chuyên mục  


Diễn viên Tiểu Nhàn gần đây tham dự một phiên điều trần, liên quan tới Dự thảo sửa đổi Luật Sinh sản nhân tạo. Cô nói muốn lên tiếng cho chính mình và những phụ nữ vô sinh, với hy vọng luật pháp hỗ trợ họ có cơ hội được làm mẹ nhờ mang thai hộ.

Tiểu Nhàn dự phiên điều trần hôm 24/4. Ảnh: Sinchew

Theo HK01, Tiểu Nhàn phát hiện ra cô không có kinh khi mới 14 tuổi. Sau khi kiểm tra, cô được các bác sĩ xác nhận về việc sinh ra đã không có tử cung. Buồng trứng bên phải của cô cũng đã bị cắt bỏ vì một khối u lành tính, khiến cô bị vô sinh suốt đời. Bác sĩ an ủi cô rằng luật mang thai hộ có thể được thông qua ở Đài Loan trong tương lai. Tuy nhiên đến nay, cô vẫn chưa có cơ hội làm mẹ.

Hoàng Tiểu Nhàn kết hôn với một cầu thủ bóng rổ người Đài Loan từ 6 năm trước. Tuy nhiên, hôn nhân của cô cũng được cho trên bờ vực thẳm do gia đình chồng không chấp nhận được việc cô không thể sinh con. Khi được hỏi vì sao không nhận con nuôi, cô nói: "Bạn cho rằng việc nhận con nuôi đơn giản như vậy sao? Bố mẹ chồng có thể đồng ý việc không có quan hệ huyết thống với đứa trẻ? Hầu hết người lớn tuổi vẫn còn gắn bó sâu sắc với việc thừa kế huyết thống".

Diễn viên Hoàng Tiểu Nhàn. Ảnh: Weibo

Tiểu Nhàn là diễn viên, MC kiêm vũ công có tiếng tại Đài Loan.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020