Chuyên mục  


Sau đêm chung kết Miss Grand International 2024 tại Bangkok, Thái Lan, trên các diễn đàn sắc đẹp lan truyền video người đẹp Myanmar khóc nức nở, được êkíp vây quanh bế về. Giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar, Htoo Ant Lwin, cùng đội ngũ bày tỏ sự tức giận trước kết quả cuộc thi. Ông Htoo Ant Lwin giật phăng vương miện á hậu 2 trên đầu Thae Su Nyein và sash trong khi chỉ đạo một người bế cô.

miss-grand-myanmar-khoc-nuc-no-thao-vuong-mien-a-hau-bo-ve-s-1729906408.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pv_Bmj7Mg5eUfsRS1IJaOw
Miss Grand Myanmar khóc nức nở, tháo vương miện á hậu bỏ về sau chung kết

Người đẹp Myanmar khóc nức nở, được bế về sau chung kết

Người đẹp Myanmar đã không tham gia cuộc phỏng vấn sau chung kết cùng top 5 (hoa hậu và các á hậu). Trước đó, khi được xướng tên là á hậu 2, cô thẫn thờ khóc trên sân khấu.

Thae Su Nyein khóc khi nhận danh hiệu.

Trên Instagram, giám đốc quốc gia gây chú ý khi đăng dòng trạng thái: "Tạm biệt mãi mãi". Theo chuyên trang sắc đẹp Pageanthology, đêm qua, Htoo Ant Lwin đã livestream tố chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat trao giải bằng tiền. Giám đốc quốc gia nói rằng ông Nawat đề nghị phía Myanmar bỏ ra 25.000 USD để có giải Miss Popular Vote, tuy nhiên Htoo Ant Lwin từ chối đưa tiền và nói rằng chỉ có thể bỏ phiếu trên ứng dụng, không có tiền mặt. Htoo Ant Lwin nói phía Indonesia đã đưa 25.000 USD và sau đó thắng giải thưởng này dù phía Myanmar đã vote trên hệ thống số tiền hơn 25.000 USD. Giám đốc tuyên bố sẽ không còn Miss Grand Myanmar nữa.

Chủ tịch Miss Grand International hiện chưa phản hồi trước chỉ trích của giám đốc quốc gia Myanmar cũng như hành động của Thae Su Nyein.

Người đẹp Myanmar và giám đốc quốc gia.

Trên các diễn đàn, khán giả chia ra ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cuộc thi giống như cái chợ với quá nhiều scandal. Trong khi đó, cũng không ít ý kiến cho rằng đội ngũ Myanmar "ăn thua" và Thae Su Nyein chưa đủ bản lĩnh để giành vương miện hoa hậu. Một số người chỉ ra người đẹp Myanmar có đủ tài sắc nhưng thiếu kinh nghiệm và chưa biết cách kiểm soát cảm xúc nên giải á hậu 2 là tròn trịa với cô. Trong đêm thi trang phục dân tộc trước đó, Thae Su Nyein cũng khóc nức nở trên sân khấu.

Chung kết Miss Grand International kết thúc lúc hơn 22h tối qua với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ, Rachel Gupta. Các giải á hậu 1, 2, 3, 4 được trao cho người đẹp Philippines, Myanmar, Pháp và Brazil. Chiến thắng của Rachel Gupta được đánh giá là thuyết phục và nhận sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Hoa hậu và bốn á hậu Miss Grand International 2024.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020